บันเทิง

'เคน-แอน' จับมือก่องานบุญ จัดทำปฎิทินขาย หาเงินช่วยเหลือมูลนิธิเด็ก

โดย sujira_s

3 ก.พ. 2565

122 views

คู่จิ้นในตำนาน 'เคน-แอน' ทำซึ้งเปย์แฟนคลับ จับมือก่องานบุญ ทำปฎิทินขายหาเงินช่วยเหลือมูลนิธิเด็ก


เรื่องราวของคู่ขวัญ คู่จิ้นในตำนาน เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม ล่าสุดสร้างความฮือฮากลับมาเจอกันอีกครั้งในละครฟอร์มยักษ์แห่งปี ‘ซุปตาร์2550’ ช่อง3 กด 33 ผู้จัดสุดหล่อ เคน ธีรเดช เล่นเอง กำกับเอง


พอได้เจอกัน ทำงานด้วยกัน และความคิดถึงแฟนๆ ทั้งคู่เลยเกิดไอเดีย ทำปฏิทินปี 2022 ไว้แจกแฟนคลับ โดยให้แฟนๆเขียนความประทับใจถึงเคน แอน ผ่านแฟนเพจ "citizenkane official" กลายเป็นปรากฏการณ์เพจแตก แฟนๆ ที่คิดถึงความทรงจำในอดีตของทั้งคู่ ส่งข้อความ แมสเสจกันมาล้นทะลัก จนทั้งคู่เห็นความตั้งใจของเหล่าเอฟซี ร่วมด้วยช่วยกันแจกลายเซ็นมอบให้แฟนๆ จนทุกคนเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า


และคนก็เรียกร้องอยากจะได้ปฏิทิน เคน - แอน ไว้ใรครอบครอง เลยขอสานต่อความเซอร์ไพรส์ เดินหน้าผลิตปฏิทินล็อตใหม่พร้อมรูปโฉมใหม่เพิ่มเติมกับนักแสดงคนอื่นๆ โดยตั้งใจว่าจะวางจัดจำหน่าย พร้อมกับนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่าย นำเงินไปทำบุญให้กับมูลนิธิเด็กต่างๆ ทุกบาททุกสตางค์ ถือเป็นการทำบุญร่วมกันกับแฟนๆที่คิดถึงการกลับมาของคู่จิ้นคู่ขวัญตบจูบตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิง



ซึ่งทั้งคู่ก็บอดว่าพอได้กลับมาร่วมงานกัน เลยมีไอเดียเยอะ พอรู้ว่าแฟนคลับคิดถึงผลงานของทั้งคู่ เคน - แอน ก็คิดถึงแฟนๆเช่นกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vX5OHc3_stQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เคนธีรเดช ,แอนทองประสม

คุณอาจสนใจ

Related News