บันเทิง

‘ออกัส - อาย’ ชวนติดตาม 'ยมทูตกับภูตสาว' ลุ้นไปกับภารกิจพาวิญญาณกลับร่าง เย็นนี้ตอนแรก

โดย sujira_s

1 ก.พ. 2565

497 views

‘ออกัส วชิรวิชญ์ - อาย กมลเนตร’ ชวนติดตามภารกิจพาวิญญาณกลับเข้าร่างก่อนกำเนิดเป็นความผูกพันธ์ในละคร “ยมทูตกับภูตสาว” เย็นนี้ตอนแรก ทางหน้าจอช่อง 3


เรื่องราวของละครเรื่องใหม่ที่เตรียมจะลงจอช่อง 3 เป็นตอนแรกในเย็นวันนี้ (1 ก.พ. 65) กับละครเรื่อง ‘ยมทูตกับภูตสาว’ ของค่ายเลิฟดราม่า โดยผู้จัดไก่ วรายุฑ


ได้พระเอกหนุ่มอย่างออกัส วชิรวิชญ์ มารับบท ยมทูตสุดหล่อ ประกบคู่กับ อาย กมลเนตร กับบท ‘ตัวเล็ก’ นักเขียนบทละคร ที่ประสบอุบัติเหตุจนวิญญาณหลุดออกจากร่าง พร้อมด้วยพระเอกน้องใหม่แกะกล่องของช่อง 3 จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่มารับทเป็น ‘ทันทัน’ แฟนหนุ่มของนางเอกที่กำลังจะทิ้งนางเอกไปหาสาวคนใหม่


ซึ่งนอกจากจะได้ชื่นชมกับหน้าหล่อๆ ของออกัสแล้ว ในละครเรื่องนี้ ออกัสยังได้รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละครเองอีกด้วย กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘ติดเธอ’ ตอนนี้ก็สามารถไปหาฟังกันได้แล้ว


และนอกจากจะมีการโปรโมตละครผ่านทางหน้าจอช่อง 3 แล้ว ก็ยังมีการโปรโมตด้วยการจัดรถแห่ชวนแฟนๆ มาชมละครกันในหลายจังหวัดด้วย ทั้งภูเก็ต , นครราชสีมา , พระนครศรีอยุธยา , ชลบุรี รวมถึงเชียงใหม่


เรื่องย่อ “ยมทูตกับภูตสาว”


 ‘ตัวเล็ก’ นักเขียนบทละครจอมวางแผน ขึ้นชื่อเรื่องการคิดสถานการณ์ล้ำๆ ให้กับตัวละครในทุกเรื่องที่เธอเขียน เป็นคนคิดหลายชั้น ชอบวางแผน มีนิสัยเป๊ะปังห้ามพลาด ชอบเป็นที่รัก ชอบให้คนตามใจ หากใครหรือสิ่งใดที่ทำท่าจะอยู่นอกเหนือการควบคุม เธอจะตัดออกจากสารระบบชีวิตทันที เพื่อไม่ให้มาสร้างปัญหาภายหลัง และนิสัยของเธอนี่เองที่ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นวิญญาณเร่ร่อนกลับเข้าร่างไม่ได้!

จากอารมณ์ชั่ววูบที่นึกอยากประชดรัก ‘ทันทัน’ แฟนหนุ่มเจ้าของร้านขายเครื่องดนตรีดัง ที่กำลังจะทิ้งเธอไปหาสาวคนใหม่ ตัวเล็กจึงวางแผนจะง้อขอคืนดีด้วยการเอาเรื่องธุรกิจมาเป็นข้ออ้าง แต่สุดท้ายเขาก็จับได้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่แผนการของตัวเล็ก อีกแล้ว ทันทันจึงหมดความอดทนกับตัวเล็ก ตัวเล็กจึงประชดด้วยการกินกุ้งทั้ง ๆ ที่รู้ว่าตัวเองแพ้กุ้งรุนแรง จากตอนแรกว่าจะแกล้ง ๆ แอ็คติ้งเรียกร้องความสนใจ แต่ดันกินกุ้งเข้าไปจริง ๆ จนอาการแพ้กำเริบขึ้นมาจริงๆ  แต่ทันทันไม่เชื่ออีกต่อไป และทิ้งตัวเล็กไปอย่างไม่ไยดี ตัวเล็กก็เลยต้องลากสังขารพาตัวเองออกมาจากคอนโดและประสบอุบัติเหตุรถชน! จนวิญญาณออกจากร่างจริง!


จากนั้นวิญญาณของตัวเล็ก ก็ได้เจอกับยมทูตหน้าหล่อผู้เย็นชา ที่มารอรับวิญญาณเธอไปดินแดนพิพากษา และทันทีที่ยมทูตขานชื่อและบอกว่าเธอได้ตายแล้ว ตัวเล็กกลับรับไม่ได้กับสภาพการตายน่าอนาถไม่เป็นที่น่าจดจำและน่าประทับใจเหมือนเช่นในบทละครที่เธอเคยเขียน ตัวเล็กไม่ยอมรับการตายและไม่ยินยอมไปดินแดนพิพากษาแต่โดยดี แถมยังหาทางกลับเข้าร่างทุกวิธี แม้ตอนนี้ร่างของตัวเล็กจะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราที่นอนเป็นผัก  แต่ตัวเล็กก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ทำเอายมทูตสุดหล่อต้องปวดหัวกับวิญญาณสุดป่วนอย่างตัวเล็ก


สุดท้ายยมทูต ได้ยื่นข้อเสนอให้ตัวเล็ก ว่าหากตัวเล็กสามารถทำภารกิจเปลี่ยนใจคนที่จะฆ่าตัวตายได้ 3 ภารกิจ เธอก็จะกลับเข้าร่างได้และมีชีวิตกลับมาอีกครั้ง และ ตัวเล็กก็รับข้อเสนอ แต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายเหมือนที่ตัวเล็กคิดไว้ เพราะวิญญาณของตัวเล็กไม่มีพลัง ไม่มีอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์ สุดท้ายท่านยมทูตจึงต้องคอยเป็นพี่เลี้ยงช่วยเหลือภารกิจของตัวเล็กให้สำเร็จ!!! และทำให้ทั้งคู่เริ่มมีความสัมพันธ์ที่เริ่ม สุดท้ายวิญญาณของตัวเล็กจะกลับเข้าร่างและมีชีวิตอีกครั้งได้หรือไม่ต้องติดตาม ‘ยมทูตและภูตสาว’ จะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 ละคร ยมทูตกับภูตสาว เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PaiNMFO2Caw

คุณอาจสนใจ

Related News