บันเทิง

‘ออกัส วชิรวิชญ์’ โพสต์ยอมรับพร้อมขอโทษ หลัง ‘กันสมาย’ แฉพระเอกดังส่งข้อความขอกินตับแฟนเก่า

โดย chutikan_o

18 เม.ย. 2567

2.1K views

เป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลตลอดเมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) กับประเด็นของ ‘ออกัส วชิรวิชญ์’ กับ ‘กันสมาย’ หลังนักแสดงวัยรุ่นและเป็นเจ้าของร้านสัก ‘กันสมาย - ชนกันต์’ ออกมาโพสต์สตอรี่เดือดตอนตี 1 แฉถึงพฤติกรรมนักแสดงคนดังมียอดคนติดตามเป็นล้าน ส่งข้อความมาขอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนเก่าของตนเองที่เพิ่งเลิกกันได้แค่อาทิตย์เดียว


โพสต์ของกันสมาย ระบุข้อความว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ ไม่ไหวกับคนประเภทนี้แล้ว ดาราคนฟอลล้าน อดีตมีเมีย ชอบไปเอากับผู้หญิงคนอื่น แล้วเคยมาขอฟันแฟนเก่าผมที่เพิ่งเลิกได้ 1 อาทิตย์ ยังไม่บอกว่าใคร รอเจ้าตัวมาขอโทษจะจบ”


พร้อมกับแคปข้อความแชตบางส่วนที่ดาราคนดังทักมาหากันสมาย และถามถึงแฟนของกันสมาย ในทำนองว่า

ดาราดัง : คนนี้แฟนมึงปะ

กันสมาย : เออ เลิกละ ทำไมวะ

ดาราดัง : หลายตับยัง เอ้ย คบกันปะ 55 นานปะ*


และอีกแชตหนึ่ง มีบทสนทนาคุยกันว่า

ดาราดัง : ถ้ากูคุยมึงโกรธปะ 55

กันสมาย : สรุปคือมึงชอบ?

ดาราดัง : เพื่อนๆ 55 แต่กูดูไปดูมา ก็เด็ดอยู่นะ 55


จากนั้นกันสมายยังได้ทวิตข้อความใน X อีกด้วยบอกว่า “ผมให้โอกาสเขา เขากำลังห่วงศักดิ์ศรีอยู่ คนที่ตามผมมา ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย แต่นี้ผมเก็บมานานไม่ไหวแล้ว ถ้าเขาขอโทษผมต่อหน้า ผมจบ ถ้าไม่ขอโทษผมก็ตามนั้น, อย่ารู้เยอะกันสิ ยังไม่ได้เฉลยเลย ให้โอกาสเขาหน่อย 55555, คนที่จะดราม่าผมเชิญเลยครับ ถ้าเป็นตัวคุณเองโดนจะรู้สึกยังไงครับ”


หลังจากนั้นชาวเน็ตก็เริ่มมีการตั้งข้อสังเกต พร้อมใบ้ชื่อย่อดาราดังคนดังกล่าวว่า “AG” จนถูกโยงไปที่นักแสดงหนุ่ม ‘ออกัส วชิรวิชญ์’


ขณะที่กันสมายก็ได้ทวิตข้อความบอกอีกว่า “โอเคครับ ทุกวันนี้ผมทำอะไรมันก็ดราม่าตีกลับได้หมด ที่ผมออกมาโพสต์ ออกมาแฉ เพราะทุกวันนี้มันยังเป็นคนแบบนี้เหมือนเดิม แล้วผมต้องทำวิธีไหนเหรอครับ ให้คนรับรู้ว่าไอคนนี้มันเป็นคนแบบนี้ ถ้าผมโพสต์เรื่องนี้ตอนเพิ่งเกิดขึ้น คุณคิดแบบนี้ก็ดราม่าผมอยู่ดี” (แต่ล่าสุดข้อความนี้ถูกลบออกไปแล้ว)


หลังจากมีการพาดพิงไปถึงออกัส ต่อมาทางต้นสังกัดของออกัสก็ได้ออกมาโพสต์แถลงการณ์เตรียมดำเนินคดีกับคนที่โพสต์ข้อความทำให้ออกัสเสียหาย โดยระบุว่า


“HJ Thailand ขอแจ้งว่า เนื่องจากพบว่า มีบุคคลที่กล่าวหรือพาดพิงถึงนักแสดงในสังกัด HJ Thailand “ออกัส วชิรวิชญ์” ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Social Media ไม่ว่าจะเป็น X หรือ Instagram ถึงเรื่องในอดีต โดยใช้ข้อความในลักษณะที่ทำให้นักแสดงผู้ถูกกล่าวถึง และบริษัทได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง


ทางบริษัทรับทราบ และกำลังอยู่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จึงขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าการโพสต์ หรือ แชร์ ในข้อมูลดังกล่าว หากทางบริษัทได้รับการแจ้ง หรือ พบว่า ยังมีการกระทำการในลักษณะเดียวกันอีก ไม่ว่าจะใช้ชื่อหรือบัญชีผู้ใช้บัญชีเดิมหรือเปลี่ยนไปใช้ชื่อใหม่ไม่ว่าชื่อใดก็ตาม ทางบริษัทจะไม่นิ่งเฉยและพร้อมจะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทต่อไป”


ปรากฏว่าหลังจากนั้น ‘กันสมาย’ ก็ยังเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการโพสต์แชตข้อความฉบับเต็มดังนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gwc1F61hhaE






พร้อมโพสต์บอกอีกว่า “จริงๆ อยากเปิดมากกว่านี้ แต่ผมไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ขาดบางช่วงบางตอน เพราะมันถามเรื่องส่วนตัวผู้หญิง ผมไม่อยากเปิดเผย ส่วนเรื่องผู้หญิงรบกวนอย่าขุดเลย ผมคุยกับฝั่งผู้หญิงแล้ว แล้วเขาเป็นคนมาบอกผมเองด้วยซ้ำว่า มันดีเอ็มไปหา เอาเป็นว่าจบแล้วครับ เรื่องที่ออกมาพูดอยากให้สังคมรับรู้ครับว่า ไอ้คนแบบนี้มันแย่ขนาดไหน ดาราก็คนครับ”

ขณะที่ผู้กำกับซีรีส์ ‘หยวน ตฤนธัฬห์’ ก็ได้ออกมาแชร์คำแถลงการณ์ของต้นสังกัดออกัส พร้อมเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ประเด็นแรกคือ หึง! จนขาดสติ และก่อความเสียหายให้กับผู้อื่นในด้านชื่อเสียง

ประเด็นที่สอง ตีความเกินเหตุ ตีความว่า เพื่อนจะเอาแฟนเก่าตัวเอง (เพราะหึง) ทั้งๆ ที่เพื่อนมันก็แค่ พูดเล่นกันในกลุ่มแชต

ประเด็นที่สามคือ อกหักครั้งนี้ ต้องมีแพะ เยียวยาตัวเอง จนเดือดร้อนผู้อื่น น่าจะเจ็บจากรักเก่าแล้วไม่มีที่ระบาย พอเพื่อนไปเล่นด้วยแล้วเอาเพื่อนเป็นส้วม ระบายความโกรธทุกอย่างลงไปที่เพื่อน (แทนที่จะไปพบจิตแพทย์)

ประเด็นสุดท้าย หลอกตัวเอง หลอกตัวเองว่า เพื่อนเอาแฟนเก่ากู กูเลยบล็อกเพื่อน เพื่อนเหี้-กูเลยต้องแฉ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ก็พูดเล่น ด้วยภาษาประมาณนี้กับกลุ่มเพื่อนๆ อยู่แล้ว เพียงแต่คราวนี้เรื่องมันเกิดกับหญิงที่ตัวเองเพิ่งเจ็บมา เลยยอมไม่ได้ เพื่อหาเหตุมาสนับสนุน สิ่งที่ตัวเองทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ คนซวยคือ (เพื่อนที่เล่นไม่รู้กาลเทศะ)”

แต่ปรากฏว่าเหมือนทัวร์จะไปลงที่ผู้กำกับคนดังกล่าว ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าเพื่อนที่ดี ไม่ควรพูดเล่นในทำนองนี้กับเพื่อนที่เพิ่งเลิกกับแฟน

และล่าสุดเมื่อคืนนี้ ออกัสก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ชี้แจงพร้อมยอมรับว่าแชตที่กันสมายปล่อยออกมา เป็นแชตของตัวเองจริง แต่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีก่อน

ออกัสโพสต์ระบุว่า “แชตส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมา เป็นของกัสจริง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว กัสไม่ได้คิดหน้าคิดหลังให้ดี จนส่งผลต่อความรู้สึกของเพื่อน ซึ่งกัสได้ขอโทษทันทีที่เกิดเรื่องตามแชตดังกล่าว

แต่กันได้บล็อกกัสทุกช่องทาง กัสพยายามทุกช่องทางในการขอโทษเพื่อน ให้เพื่อนคนที่สนิทกับกัสและกัน ช่วยขอให้หันหน้ามาคุยกันดีๆ เมื่อใจเย็นลงแต่ก็ไม่เป็นผล

จากข้อความดังกล่าวที่กัสได้พูดออกไป กัสก็อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอกล่าวคำขอโทษน้อง ผญ.ที่กล่าวถึงด้วยนะครับ

สุดท้ายกัสขอโทษผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ขอโทษต้นสังกัดรวมถึง เพื่อนร่วมงานที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอโทษแฟนคลับ ทุกๆ คนนะครับ ที่ทำให้ผิดหวังในคำพูดของกัส ซึ่งจากนี้กัสสัญญาว่าจะระวังคำพูดให้มากขึ้นและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ”


คุณอาจสนใจ

Related News