บันเทิง

ไอดอลสาววง CGM48 เผยถูกคนในครอบครัวทำร้ายนาน 10 ปี ต้นสังกัดเข้าดูแลแล้ว

โดย sujira_s

1 ก.พ. 2565

279 views

ไอดอลสาววง CGM48 ไลฟ์เผยถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกายนาน 10 ปี ตอนนี้หนีออกมาอยู่บ้านเพื่อนเพื่อความปลอดภัยแล้ว


ประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังนักร้องไอดอลสาวสมาชิกวง CGM48 ที่ได้ไลฟ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน iAM48 เมื่อกลางดึกวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เผยว่าเธอถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกายมานานนับ 10 ปี พร้อมทั้งโชว์บาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกายให้ดู ซึ่งตอนนี้คลิปการไลฟ์ดังกล่าว ได้ถูกลบออกจากโซเชียลไปทั้งหมดแล้ว


โดยในไลฟ์ นักร้องไอดอลสาวเผยว่า ถูกพ่อทำร้ายร่างกายมาตั้งแต่เด็กมานานนับ 10 ปี และจนถึงตอนนี้ก็ยังถูกกระทำอยู่  ทำให้เธอมีบาดแผลและรอยช้ำเต็มตัว แต่ในตอนนี้คุณแม่ได้พาเธอหนีออกมาอยู่บ้านเพื่อนเพื่อความปลอดภัยแล้ว แต่เธอก็ยังเป็นห่วงความปลอดภัยของคุณแม่ กลัวว่าคุณแม่จะได้รับอันตราย จึงอยากฝากให้ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตา ส่วนตัวเธออาจจะหายไปหรืออาจจะพักงาน เนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อม


ขณะที่ต้นสังกัด CGM48 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจของวง CGM48 ระบุว่า “ทางบริษัทฯ ขอแสดงจุดยืน ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น และจะรีบให้ความช่วยเหลือทางสมาชิกอย่างเต็มที่ ในขอบเขตที่จะสามารถทำได้ และขอความร่วมมือทุกท่าน งดแชร์หรือส่งต่อ ภาพ และ วีดีโอต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อตัวของสมาชิกเอง”


และล่าสุดนักร้องไอดอลสาวคนดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกว่า "ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและความเป็นห่วงมาก ๆ นะคะ ตอนนี้ทั้งแม่และสิตาปลอดภัยดีและกำลังเข้ารับการรักษาร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป


หลังจากนี้จะมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับสิตา เพราะคู่กรณีไม่ยอมชดเชยค่าเสียหาย ให้สิตาและแม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีความสำนึกผิด และอาจจะโจมตีกลับ ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจด้วยค่ะ


ขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว และขอให้ทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์หลุดพ้นและมีความสุขอย่างที่ควรได้รับค่ะ"


นอกจากนี้ ไอดอลสาวยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่ บอกอีกว่า “ตอนนี้ได้คุยกับทาง อฟช. แล้วนะคะกำลังจะช่วยกันแก้ปัญหาค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วงนะคะ คืนนี้พักผ่อนอย่างสบายใจน่ะ ฝันดีค่ะ”


ขณะที่บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดของไอดอลหญิงวง CGM48 ได้ส่งจดหมายชี้แจงถึงสื่อมวลชน เปิดเผยว่า


“สำหรับความคืบหน้า สิตา ธีรเดชสกุล หนึ่งในเมมเบอร์วง CGM48 บริษัทฯ ขอขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกสำนักข่าว ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าดูแล สิตา วง CGM48 เป็นที่เรียบร้อย อาทิ ตรวจสุขภาพทั้งร่างกายและดูแลด้านสภาพจิตใจอย่างใกล้ชิด ขณะนี้บริษัทฯ ได้พูดคุยกับสิตาเพื่อบริษัทฯ หาแนวทางช่วยเหลือด้านอื่นๆ ต่อไป ทั้งนี้สิตา วง CGM48 ไม่มีผลกระทบกับงานสำคัญของบริษัทฯอย่างใด พร้อมทำงานเต็มที่


อย่างไรก็ตามสามารถเตรียมติดตามผลงานซิงเกิลที่ 11 ที่มีสิตา วง CGM48 เป็นหนึ่งในเซ็มบัตสึ ที่จะเตรียมออกผลงานเร็วๆ นี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมาในทุกการประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ในอนาคตต่อไป"


ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับพร้อมใจกันส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมกับติดแฮชแท็ก #SitaCGM48


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/K_D10xvdpXc

คุณอาจสนใจ

Related News