บันเทิง

แฟนคลับแห่กริ๊ด ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ เปิดตัวคลิปแรกในฐานะสมาชิก Trainee A

โดย sujira_s

24 ม.ค. 2565

414 views

จากกรณีกระแสความปังของยอร์ช ยงศิลป์ หลังเปิดตัวเป็นเมมเบอร์ลับของ Trainee A กลุ่มศิลปินฝึกหัดของค่าย Bighit Music  ต้นสังกัดเดียวกับวงรุ่นพี่ระดับโลกอย่างวง BTS ซึ่งหลังจากได้มีการเปิดตัวยอร์ชอย่างเป็นทางการ ก็ทำเอาแฟนคลับของยอร์ชในเมืองไทยกรี๊ดกันหนักมาก


และล่าสุดทางอินสตาแกรมของ Trainee A ก็ได้โพสต์คลิปที่เห็นหน้าชัดๆ ของยอร์ชให้เห็นกันเป็นครั้งแรก ซึ่งในคลิปเป็นคลิปที่ยอร์ชโชว์สกิลการพูดภาษาเกาหลีอวยพรวันเกิดอูชาน เพื่อนสมาชิก Trainee A พร้อมกับได้มีการโพสต์ข้อความเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า


“สวัสดีครับทุกคน ผมยอร์ชครับ ในที่สุดผมก็ได้เปิดตัวเป็นเมมเบอร์แล้วนะครับ ขอบคุณที่ทุกคนรอผมตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมานะครับ หวังว่าทุกคนจะเดินเคียงข้างผมไปแบบนี้ในอนาคตนะครับ


สุดท้ายนี้ เมมเบอร์ทุกคน ขอบคุณมากเลยที่อยู่ด้วยกันเสมอ ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน ขอบคุณมากนะ


สุขสันต์วันเกิดนะ อูชาน ขอบคุณเสมอเลยนะ”


ซึ่งก่อนหน้านี้นอกจากจะมีป๋อ ณัฐวุฒิ และ นุ่น วรนุช ที่รับบท ‘พ่อสันต์’ และ ‘แม่ลำยอง’ ของยอร์ชในละคร ‘ทองเนื้อเก้า’ ได้โพสต์ภูมิใจกับความสำเร็จของลูกชายแล้ว ก็ยังมีคนบันเทิงในเมืองไทยอีกหลายคน พร้อมกันโพสต์แสดงความยินดีกับยอร์ชด้วย รวมถึงล่าสุด ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับยอร์ช ตอนที่ฟิตติ้งซีรีย์ ‘เลือดมังกร’ ตอน สิงห์ เมื่อ 7 ปีก่อน พร้อมทวิตข้อความบอกว่า



"ดีใจกับน้องยอร์ชด้วยนะครับที่วันนี้ได้เดินตามความฝันของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้กำลังเป็นสมาชิกเด็กฝึก #TraineeA ในค่าย BIGHIT MUSIC #ยอร์ชยงศิลป์ #YorchYongsin"



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GoWlt5RM91E

แท็กที่เกี่ยวข้อง  Trainee A ,ยอร์ช ยงศิลป์

คุณอาจสนใจ