บันเทิง

สุดอาลัย 'หมอเจี๊ยบ' โพสต์ถึง 'หมอกระต่าย' บอกรักแกเสมอและตลอดไป

โดย sujira_s

24 ม.ค. 2565

2.3K views

เรื่องราวความสูญเสียของวงการแพทย์ กับการจากไปของหมอกระต่าย  พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



ที่ถูกส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชน ขณะหมอกระต่ายกำลังเดินข้ามทางม้าลาย บริเวณหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ถ.พญาไท เป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.09 น. วันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความช็อกและความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก ที่ต้องสูญเสียบุคลากรที่สำคัญไปอย่างไปไม่มีวันกลับ



รวมไปถึงหมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินท์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับหมอกระต่าย ก็ได้โพสต์รูปคู่กับหมอกระต่าย พร้อมเขียนข้อความอาลัยบอกว่า “???? รักแกเสมอและตลอดไป ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันจนแก่กะโหลกกะลา แต่เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป”




ขณะที่อีกหนึ่งบุคลากรทางการแพทย์อย่างหมอโอ๊ค สมิทธิ์ ก็ได้โพสต์ข้อความร่วมอาลัยต่อการจากไปของหมอกระต่ายว่า


“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณหมอกระต่ายอย่างสุดซึ้งนะครับ น้องเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านที่รพ. ด้วยความสามารถ ความน่ารัก ความตั้งใจเพื่อคนไข้อย่างสูงสุดเสมอมา เป็นที่น่าเสียดายต่อวงการแพทย์ของเราที่สูญเสียจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไปก่อนเวลาอันควร และขอวิงวอนให้เหตุการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่อยากจะย้ำเตือนถึงผู้ขับขี่ใช้รถใช้ถนนทุกท่านในเรื่องความเร็ว และความประมาท เพราะความสูญเสียอาจส่งผลต่อผู้อื่นและสังคมอย่างประเมินค่าไม่ได้นะครับ #mayhersoulrestinpeace”





รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F3LccNQPpPo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมอเจี๊ยบลลนา ,หมอกระต่าย

คุณอาจสนใจ

Related News