บันเทิง

ควันหลงเคานต์ดาวน์ ทั่วไทยยกทัพศิลปินขึ้นคอนเสิร์ต ฉลองปีใหม่ 2022

โดย sujira_s

3 ม.ค. 2565

101 views

เรื่องราวควันหลงงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2022 กันบ้าง เริ่มกันที่ พัทยา เคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2022 จัดขึ้นบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย)


บรรยากาศเริ่มคึกคักตั้งแต่เช้า แฟนคลับของแบมแบม เหล่าอากาเซ่มารอต่อแถวเข้าคิวกันตั้งแต่เช้ามืด เพื่อรอเข้าร่วมงานช่วงเย็น คอนเสิร์ตจำกัดผู้เช้าชมเพียง 2,500 คน เท่านั้น สำหรับการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยจะต้องได้รับการฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็ม แสดงหลักฐานผ่านทาง แอปพลิเคชั่นหมอพร้อม คู่กับบัตรประจำตัวประชาชน, แสดงผลการตรวจหาเชื้อไวรัส COVID – 19 ทั้งจาก ATK หรือ PCR เป็นลบภายใน 72 ชั่วโมง พร้อมใบรับรองทางการแพทย์ และต้องสวมหน้ากากอนามัย 100 % ตลอดงาน


ศิลปินก็ขึ้นโชว์คึกครื้นตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะเป็นบอย พีชเมกเกอร์, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, ร็อคมันส์ๆ อย่าง วงโลโมโซนิก, วง KLEAR เปลี่ยนแนวไปแร็ปกับฟักกลิ้ง ฮีโร่, พีธ พีระ และอีกมากมาย ก่อนจะเข้าสู้ช่วงเคานต์ดาวน์ก้าวข้ามปีกัน


และก้าวข้ามปีใหม่ด้วยไฮไลต์ที่ทุกคนรอคอย กับศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่างแบมแบม กันต์พิมุกต์ ซึ่งห่างหายการแสดงโชว์บนเวทีนานกว่า 2 ปี ขอกลับมาเสิร์ฟความสนุกข้ามปีที่ประเทศไทยบ้านเกิด



งานนี้จัดเต็มทั้งการร้องและการเต้น ร่วมกับทีมแดนเซอร์คู่ใจ ที่บินตรงจากเกาหลี เพื่อโชว์ในคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ กับเพลงฮิตภายใต้สังกัด 'Abyss' อย่าง 'riBBon' , 'Look So Fine' , 'พี่ไม่หล่อลวง', 'Pandora' และเพลงพิเศษที่ฟีเจอริ่งร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ 'Do You' และ เพลงใหม่ 'Skrrt' ตามด้วยอีกหนึ่งเพลงใหม่ 'Ride or die' ซึ่งทั้งสองเพลงดังกล่าว เป็นเพลงใหม่ที่จะออกในอัลบั้มในปี2022นี้ โดยแบมแบม พูดหยอด “อยากโชว์ให้เมียหลวงของเราได้ดูกันก่อน” ทำเอาบรรดาเมียหลวงชาวไทยเซอร์ไพรส์และกรี๊ดหนักมาก รักและหลงรักแบมแบม


ขณะที่กรุงเทพ ก็ไฮไลท์หลักๆ อยู่เซ็นทรัลเวิลด์ และ ไอคอนสยาม ต้องบอกว่า ไอคอน สยาม ประชาชนเยอะมากๆ กับงาน 'Amazing Thailand Countdown 2022' ณ ไอคอนสยาม Landmark เคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด คนที่จะมาเคานต์ดาวน์ก็ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าชมงานล่วงหน้า และทุกคนเข้ารับการตรวจ Antigen Test Kit (ATK)


ในส่วนของคอนเสิร์ตก็มีทั้ง The TOYS, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, โจอี้ บอย และ Slot Machine


แต่ไฮไลท์อยู่ที่การแสดงพลุ รักษ์โลกทำจากข้าวเหนียวไทย จำนวนกว่า 30,000 ดอก ภายใต้แนวคิด “Win the World for Thailand” และภาพที่เราเห็นนี้ เป็นจุดชมพลุที่สวยสุด ของงานที่นภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ที่ทาง Zipmex ได้จัดเป็น Private Event ให้กับลูกค้า ร่วมถึง มิ้นท์ ชาลิดา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา มาร่วมชมพลุที่นี่ ต้องบอกว่าสวยมากๆ


ส่วนอีกงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่มีคนพูดถึงกันเยอะ Amazing Thailand Countdown 2022 – Amazing New Chapter ที่จัดขึ้นบริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.10 หาดปลายสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ที่ถูกจับตา ตั้งแต่จะพา ลิซ่า มาเคานต์ดาวน์ ล่าสุดก็ภาพๆ นี้ที่มีศิลปินอยู่บนเวที แต่เก้าอี้คือว่างมากๆ ซึ่งเป็นช่วงที่ แก้ม วิชญานี ร้องอยู่บ้านเวที เลยเป็นที่พูดถึงกันเยอะ ถึงกับบอกว่า ผีจ้างนักร้อง



จริงๆ ในงานนี้มีศิลปิน แก้ม วิชญาณี , ปุ๊ อัญชลี , กบ เสาวนิตย์, อุ้ย รวิวรรณ , ปั่น ไพบูลย์เกียรติ และศิลปินอื่นอีกหลายท่าน รวมถึงไฮไลท์การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังระดับโลก อันเดรอา โบเชลลี (Andrea Bocelli) ที่มาร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565



มีคนนำภาพมาโพสต์พร้อมเขียนข้อความว่า “สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆทุกคนนะ เอาภาพความสนุกสุดเหวี่ยงจากภูเก็ตมาฝากจ้า บาปบุญอ่ะเนอะ ลิซ่านางตัดสินใจพลาดเองที่ไม่ยอมมา งานนี้ชีแก้มเลยได้ซีนไปเต็มๆ แบบมืดฟ้ามัวดิน”



ซึ่งทางผู้จัดงานก็ได้ออกมาชี้แจง ภาพที่แชร์ออกไปเป็นเพียงภาพช่วงเริ่มต้นของงานเป็นช่วงหัวค่ำคนจึงดูน้อย แต่จริงๆแล้วคนจะทยอยมางานช่วง 3 ทุ่ม ที่นั่งแถวหน้าจะถูกจัดไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่จะมาร่วมชมงาน



ทางทีมงานได้สอบถามจากเพื่อนๆ ที่ไปงานในครั้งนี้ก็บอกว่า ตอนช่วงหัวค่ำไม่มีคนมาชม ภาพเลยเป็นอย่างที่เห็น แต่คนเริ่มทะยอยมาเรื่อยๆ กว่าพันคน และ แต่ละคนที่จะเข้าร่วมงานต้องลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า และ ต้องเสียค่าตรวจ ATK คนละ 200 บาทด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News