บันเทิง

เทยกครัว! 'เอ็มมี่ แม็กซิม' ออกตัวขอโทษแทนครอบครัว 'เสก โลโซ' หลังเทสื่อมวลชน

โดย sujira_s

28 ธ.ค. 2564

3.3K views

เรื่องราวดราม่าของครอบครัวเสก โลโซ ที่เป็นประเด็นดราม่าอยู่ขณะนี้ ที่ทาง กานต์ และ เสก ได้โพสต์ด่าทอด้วยถ้อยคำที่รุนแรง กล่าวหา ถึงดรีม แฟนสาวของลูกชาย เสือ เสฏกานต์ ว่ามาเกาะ และทำให้ลูกออกจากบ้าน และ ทรัพย์สินได้หายไป สมุดธนาคาร 1 เล่ม ยอดเงินประมาณสิบกว่าล้าน ธนบัตรต่างประเทศหลายสกุลจำนวนมาก บัตรเครดิตหลายใบ พร้อมทวงรถยนต์ BMW 1 คัน มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท พร้อมกับกล่าวหาว่า เป็นสาวไซด์ไลน์ทำชีวิตลูกตกต่ำ สะเออะมาเล่นของสูง


ซึ่งเดิมทีเมื่อคืนนี้ ทั้ง เสก โลโซ , กานต์ วิภากร และ เสือ มีคิวมาร่วมงาน ปรากฏการณ์ดนตรีครั้งสำคัญบนจอภาพยนตร์กับรอบปฐมทัศน์ดนตรีวิถีหนังMovieCONCERT ซึ่งเป็นการกลับมารวมตัวของ ออริจินอลโลโซ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลานัดหมายสื่ออมวลชน กลับไร้เงาทั้ง 3 คน ชนิดที่เรียกว่าเทยกครัว เพราะผู้จัดงานบอกว่า ติดต่อไปก็ไม่มีใครรับสาย ทำเอานักข่าวต้องรอเก้อ


โดยเมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) เอ็มมี่ แม็กซิมในฐานะผู้จัดการของเสือ ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แทน ครอบครัวเสกที่ไม่ได้มาร่วมงาน ซึ่งเอมมี่บอกว่า ตนเองก็พึ่งได้เจอ กับ เสือ เสก และ กานต์ ที่บ้านมา ยอมรับว่าทางครอบครัวมีปัญหาจริง เรื่องนี้ละเอียดอ่อนอยากจะให้ครอบครัวได้พูดเอง ตนแค่มาขอโทษแทนกับงานในวันนี้ และตอนนี้ทุกคนก็เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-Up-XZGd_SA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสก โลโซ ,เอ็มมี่ แม็กซิม

คุณอาจสนใจ

Related News