บันเทิง

ประเดิมช่อง 3 เรื่องแรก! ‘ดีเจพุฒ’ ประกบคู่ ‘แพทริเซีย’ บวงสรวงเปิดกล้องละคร ‘ที่สุดของหัวใจ’

โดย nicharee_m

17 ธ.ค. 2564

793 views

มากันที่ความคืบหน้าของละครเรื่อง 'ที่สุดของหัวใจ' ของค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด” ของผู้จัด “หงส์ ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” ที่มาทำให้กับช่อง 3 เรื่องแรก ที่ก็ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปแล้วเมื่อวานนี้ที่ช่อง 3 หนองแขม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น


โดย ละครเรื่องนี้มีความน่าสนใจหลายอย่าง ทั้งเป็นการมาร่วมงานละครครั้งแรกของ 'พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน' ที่มาประกบคู่นางเอกลูกครึ่ง 'แพท แพทริเซีย กู๊ด' พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แพร์ พิชชาภา , บอล กัมมัญญ์  , ไบร์ท รพีพงศ์  , เกี๊ยก วัทธิกร , อาหนิง นิรุตติ์  , อุ๋ม อาภาศิริ  , แพรวา ณิชาภัทร , ต้นหอม ศกุนตลา  , บอย พิษณุ  , แม่ก้อย ทาริกา  , เต๋า อดิศร และ เบิร์ด กิตติธัช โดย เค้าบอกมา;jk นักแสดงทุกคนมาพร้อมฟาด เชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิง


'ที่สุดของหัวใจ' เป็นละครรักโรแมนติกสุดดราม่าเข้มข้น 'หนุ่มพุฒ' รับบทนักธุรกิจที่มีชีวิตสมูบรณ์แบบ แต่ถูกอดีตคนรักที่กำลังจะได้แต่งงานด้วยทิ้งไป ในขณะที่ 'สาวแพทริเซีย' กับบทบาท 'อัญมณี' หลานสาวแห่งบ้าน 'จางวางประวาส' ที่เกิดมาไม่เคยได้รับความรักจากปู่แท้ๆ เพราะปู่เชื่อเสมอว่า “ผู้ชายคือหัวหน้าครอบครัวที่เป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน” ผู้หญิงจึงกลายเป็นเพศที่ถูกกดขี่ เธอตัดสินใจออกไปสร้างชีวิตใหม่ เพื่อพิสูจน์ให้ปู่เห็นว่า ผู้หญิงก็เก่งไม่แพ้ผู้ชาย งานนี้เกื้อคุณที่อยากเจอรักแท้ แต่ต้องกลายมาเป็นเครื่องมือแก้แค้นของอัญมณี แต่ถ้าเล่นกับหัวใจ สุดท้ายก็จะแพ้ใจตัวเองทุกราย โดยเรื่องนี้ได้เปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว นักแสดง และ ผู้จัดฯ การันตีบอกว่าแซ่บมาก 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lNTMBixxYz0

คุณอาจสนใจ

Related News