บันเทิง

‘ซาร่า’ พา ‘แม็กซ์เวลล์’ ออกงานฉายเดี่ยวครั้งแรก ปัดตอบโพสต์ถูกรังแก

โดย sujira_s

16 ธ.ค. 2564

350 views

‘ซาร่า’ พา ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ ออกงานฉายเดี่ยวครั้งแรก ไม่ขอตอบหลังโพสต์ถูกผู้ใหญ่ในวงการบางคนรังแก


จากกรณีที่ทีมข่าวเจอน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกีนี ที่รับงานฉายเดี่ยวเป็นครั้งแรก โดยมีซาร่าตามมาดูแลลูกชายด้วย


ซึ่งน้องแม็กซ์เวลล์บอกว่า ตื่นเต้น ก่อนมาแม่ก็สอนให้ยิ้ม ซึ่งซาร่า บอกว่าจริงๆ ที่ผ่านมา มีงานติดต่อน้องแม็กเวลล์มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่สามารถเดินทางมาได้ ซึ่งก่อนรับงานก็จะถามลูกชายก่อนว่าชอบไหม และจะดูงานที่เหมาะสมกับน้องด้วย ซึ่งพอได้เห็นลูกชายออกงานครั้งแรกแล้วเค้าทำได้ดี ตนเองก็รู้สึกภูมิใจในตัวน้อง


ซึ่งจริงๆ นักข่าวก็อยากถามถึงเรื่องที่ซาร่าโพสต์ในเฟซบุ๊กก่อนหน้านี้ว่าถูกผู้ใหญ่ในวงการบางคนรังแก  โดยซาร่า ได้โพสต์ว่า “ผู้ใหญ่ในวงการบางคนที่มีอำนาจ บารมี รังแกแม่และเด็กๆ ใช้ความ Privilege ไปเจรจากับลูกค้า จนลูกค้าแคนเซิลงานพรีเซ็นเตอร์ไป…อยากถามสั้นๆว่า หัวใจทำด้วยอะไร ไม่รัก ไม่เอ็นดู ไม่ว่า แต่อย่ากลั่นแกล้งทำร้ายกันขนาดนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วมันจะจบลงยังไง ลูกทั้งสองก็อยู่ในการปกครอง การดูแล เลี้ยงดู ส่งเรียน ให้ข้าวให้น้ำ ให้ความรักความอบอุ่นจากแม่ซาร่าคนนี้ มันไม่ง่ายเลยนะ การต้องเป็นทั้งแม่ที่เลี้ยงลูก เป็นผู้หญิงที่ต้องออกไปทำงานหาเลี้ยงอีก เหนื่อยสายตัวแทบขาด…


น้ำตาจะไหล….ไม่รู้จะพูด จะอธิบายยังไง เสียใจ…จุกอก…..เห็นใจกันบ้างเถิด… #ขอโทษนะลูกที่ตอนนี้แม่อ่อนแอ พรุ่งนี้จะหาย แม่สัญญา ”


แต่ซาร่าไม่สะดวกตอบ บอกว่า เมื่อวานเป็นงานของลูก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/obOhCF_W2lQ


คุณอาจสนใจ

Related News