บันเทิง

‘แทค ภรัณยู’ เอาด้วย! ประกาศพร้อมเปิดค่าย หากหนังโป๊ถูกกฎหมาย

โดย nicharee_m

19 พ.ย. 2564

469 views

เป็นประเด็นที่น่าสนใจเลยทีเดียว หลังจากมีการจับกลุ่ม คนที่ถ่าย only fan โดยเฉพาะ ‘น้องไข่เน่า’ ที่ขายคอนเทนต์ในโลกโซเซียล จนเป็นที่มาของการออกไปเรียกร้องให้อก้ไข้กฎหมายสื่อลามกอนาจาร


มีกลุ่ม ‘เจริญ Porn’ นำโดย อรรถพล ไข่ทอง หรือ เบลล์ ขอบสนาม พร้อมด้วย ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท รวมทั้ง ตะวัน หรือ น้องไข่เน่า คอนเทนต์ครีเอเตอร์ บนเว็บไซต์ Only Fans พร้อมคณะ เข้ายื่นหนังสือต่อ ชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ผ่าน นพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอยื่นเรื่องริเริ่มเสนอร่าง พ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา ฉบับที่ (พศ...) การเสนอแก้ไขกฎหมาย ม.287 ว่าด้วยเรื่องสื่อลามกอนาจาร ก็เพื่อที่จะทำให้สังคมก้าวข้ามผ่านคำว่า ศีลธรรมอันดีงาม และคำว่าลามกอนาจารให้ได้ เพราะในบริบทสังคมปัจจุบัน มีความจำเป็นที่จะต้องแยกเรื่องของสื่อบันเทิงทางเพศออกมาจากเยาวชนให้ชัดเจน ต้องมีการให้ความรู้ที่ถูกต้อง ไม่ใช่นำเรื่องของศีลธรรมไปกดทับ


โดยทางกลุ่มที่เรียกร้องเรื่องนี้เค้าบอกว่า “หนังผู้ใหญ่ หรือเรียกกันง่ายๆ ว่า หนังโป๊ ไม่ได้ทำร้ายใคร ตราบใดที่มีการควบคุมผู้ผลิต เช่น หนังโป๊เด็ก หนังโป๊ที่มีเนื้อหารุนแรง ก็ควรผิดกฎหมาย แต่หนังโป๊ที่มีเนื้อหาสวยงาม สนุกสนาน เป็นเรื่องบันเทิง ควรจะได้รับการเปิดกว้างให้มีเสรีภาพในการแสดงออกได้ และไม่ควรมีใครด้อยค่าความเป็นมนุษย์ในการแสดงออกสิ่งๆ นั้น”


ก็กลายเป็นที่ถกเถียงกันในสังคม ล่าสุดหนึ่งในคนบันเทิง ‘แทค ภรัณยู’ ที่ติดตามรายละเอียดเรื่องนี้ ก็ถึงกับออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ เฟซบุ๊กบอกว่า “หนังโป็ ถูกกฎหมายกูเปิด ค่ายหนังเลย (แตกโปรดักชั่น) วอมข้อมือไว้เลย...(โลกสวยไปไกลๆ)”


ก็ติดตามกันต่อไป ว่าจะมีข้อสรุปยังไงกับเรื่องนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xeySMdkcUZ0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แทคภรัณยู

คุณอาจสนใจ

Related News