บันเทิง

โลกต้องการอะไรจากฉัน! ‘ปุ้มปุ้ย’ เมีย ‘กวินท์’ พ้อโดนแซะไม่หยุด ล่าสุดถูกถาม ท้องจริงหรือเปล่า?

โดย nicharee_m

15 ต.ค. 2564

1.5K views

‘ปุ้มปุ้ย’ เมีย ‘กวินท์’ โดนแซะไม่หยุด ล่าสุดถูกตั้งคำถาม ท้องจริงหรือเปล่า? จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ โลกต้องการอะไรจากฉัน !!


ว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ‘ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา’ ภรรยาของแรปเปอร์หนุ่ม ‘กวินท์ ดูวาล’ ที่ก่อนหน้ามีประเด็นที่ถูกโยงว่าเป็น แรปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย และยังเอาเนื้อเพลงของคนอื่นมาใช้โดยไม่ให้เครดิตด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ กวินท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอย่างละเอียด และประกาศว่าพร้อมพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล


หลังจากนั้น ปุ้มปุ้ย ภรรยาของ กวินท์ ก็ออกมาโพสต์รูปคู่สามี พร้อมเขียนข้อความโต้ข่าวที่เกิดขึ้นบอกว่า “ไม่เคยโกงเงินใครมาเลี้ยงเมีย เพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ”


นอกจากนี้ ปุ้มปุ้ย ยังได้โพสต์บอกอีกว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจ ก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ” ตามที่เราได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ซึ่งแม้ทั้งคู่จะออกมาชี้แจงไปแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่า ปุ้มปุ้ย จะยังโดนแซะไม่หยุด หลังจากล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกว่า


“ตอนแต่งงาน : ท้องหรือเปล่า

พอท้อง : ท้องจริงเปล่า

โลกต้องการอะไรจากฉันนะ”


ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจ เพราะเป็นห่วงว่า ปุ้มปุ้ย จะเครียดและเป็นห่วงลูกในท้องด้วย ขณะที่ในไอจีสตอรี่ ปุ้มปุ้ย ก็ได้มีการโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง พร้อมข้อความว่า “สมบูรณ์แข็งแรง และเข้มแข็งมาก เก่งมากสมกับเป็นลูกแม่”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YwMCUbOT-h8

คุณอาจสนใจ

Related News