บันเทิง

‘กวินท์ ดูวาล’ แจงถูกโยงเป็นแรปเปอร์ทรงดีรักเมียเบี้ยวค่าเพลง ยันไม่ได้โกง พร้อมพิสูจน์บนศาล

โดย nicharee_m

13 ต.ค. 2564

208 views

‘กวินท์ ดูวาล’ แจงถูกโยงเป็นแรปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์ ยันไม่ได้โกง พร้อมขึ้นศาล


เรื่องราววงการเพลงที่มักจะมีออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ในระยะหลังนี้หลังจากที่ศิลปินมีกระแสฟีเจอริ่งเพลงกัน ล่าสุดมีเพจหนึ่ง ใช้ชื่อว่า ‘กูมาแล้ว’ ออกมาโพสต์แฉข่าวฉาวของแรปเปอร์ทรงดีรักภรรยา แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์ภรรยา และในเพจยังอ้างว่า แรปเปอร์คนดังกล่าว ได้นำเนื้อเพลงของคนอื่นมาใช้โดยไม่ให้เครดิต พร้อมถามกลับส่วนแบ่งเพลงให้คนที่ทำเพลงมั้งไหมบอกน้องที่ทำเพลงให้รอเงินไปรักษาพ่อ ซึ่งคนก็โยงกันไปถึงแรปเปอร์คนอื่นๆ


ไม่ต้องตามสืบนาน เพราะล่าสุด นักร้องหนุ่ม ‘กวินท์ ดูวาล’ หรือ กวินท์ 3.2.1 สามีของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เน็ตไอดอลชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงละเอียดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า อธิบายถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหา พร้อมกับบอกว่าตะดำเนินคดีถึงที่สุด และจะพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล ว่า


“จากกรณีที่มีสำนักข่าวต่างๆ หรือสื่อบางสื่อนำเรื่องราวลงซึ่งไม่เป็นความจริง ผมขอชี้แจงรายละเอียดดังนี้ครับ


ข้อแรก ข้อกล่าวหาที่ผมนั้นโกงเงินหลักล้านมาให้ภรรยานั้น ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เพราะรายได้ที่ผมได้จากเพลงนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของรายได้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนรายได้หลัก ณ ปัจจุบันมาจากการที่ผมทำธุรกิจกับทางภรรยา


ข้อสอง ในส่วนของเพลงที่เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ (ปล่อยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว) กับศิลปินอีกท่าน ซึ่งในเวลานั้นผมชื่นชมผลงานของเค้า จึงได้ชวนเค้ามา feat. เพลงด้วยกัน หลังจากที่เค้าได้ตอบรับคำเชิญ ต่อมาได้มีการพูดคุยถึงคอนเซ็ปต์ของเพลง


ซึ่งตอนนั้นได้มีเนื้อร้อง, ทำนองและดนตรี ซึ่งมีคุณ NINO เป็นโปรดิวเซอร์ในการคุมโปรเจ็กต์ของเพลงนี้ ส่วนศิลปินท่านนั้นที่มา feat ได้มีการปรับเนื้อร้องในบางส่วนที่ผมแต่งขึ้นมาไว้ก่อนแล้ว ซึ่งทำให้เพลงสมบูรณ์ขึ้น และคิดเนื้อร้อง, ทำนอง เพิ่มเติมในส่วนของตัวเอง


โดยภายหลังจากนั้นผมได้มีการสอบถามค่าตัว และตกลงค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 50,000 บาท ซึ่งหลายๆครั้งที่ตัวผมไป feat. กับศิลปินท่านอื่น ผมได้มีการตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนของผม หรือในบางครั้งก็ไปด้วยใจไม่ได้คิดเรื่องค่าตอบแทน


และ ในการทำเพลงแต่ละเพลงผมมีการจดลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย และเป็นคนลงทุนออกค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ค่าศิลปินที่มา feat, ค่า producer, ค่า production mv, ค่านักแสดง, ค่าโลเคชั่น, ค่า mix & master, ค่าโปรโมททางการตลาด (สื่อโซลเชียลมีเดีย) และรับความเสี่ยงทั้งหมด


การทำเพลงตัวผมเองก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เพลงไหนจะดัง หรือไม่ดัง ในแต่ละครั้งที่มีศิลปินท่านอื่นชวนผมไป feat หากเพลงเหล่านั้นได้รับความนิยม ผมก็แสดงความยินดีกับเค้า และไม่เคยมีการเรียกร้องส่วนแบ่งเพิ่มเติมใดใด ภายหลังจากปล่อยเพลง ผมได้รับการติดต่อเพื่อขอส่วนแบ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ ซึ่งผมยินดีแบ่งส่วนแบ่งให้ศิลปินอีกท่านนอกเหนือจากค่า feat ที่ตกลงกันไว้ไปแล้ว ส่วนนี้ผมมีหลักฐาน ผมเรียกสิ่งนี้ว่านํ้าใจ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าที่ทางเพจได้โพสต์ statement


ข้อสาม ส่วนเรื่องที่ผมไม่ตอบแชท เพราะปัญหาอะไรนั้น เรา 2 คนและทีมงานที่อยู่ในเหตุการณ์เวลาไปทัวร์ในหลายๆครั้งต่างรู้ดี


ข้อสี่ ประเด็นของผู้ไม่หวังดีที่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลบ้านเลขที่ ที่อยู่อาศัยของผมมาเผยแพร่สู่สาธารณะ ถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งทำให้ผมและครอบครัวไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในส่วนนี้ทางเราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ข้อมูลที่ผมกล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นความจริง และผมพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล ขอบคุณครับ กวินท์ นิโคลัส ดูวาล”


โดยกวินท์ เองก็ได้นำหลักฐานการโอนเงินให้ตั้งแต่ปี 2019 มาโพสต์ ขณะที่โพสต์ล่าสุดเพจดังกล่าวปลิวหายไปแล้ว


จากประเด็นนี้ ปุ้มปุ้ย ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามี พร้อมเขียนข้อความแซ่บโยงถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นระบุว่า “ไม่เคยโกงเงินใครมาเลี้ยงเมีย เพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ”


และเจ้าตัวยังได้แชร์คำชี้แจงของสามี พร้อมกับบอกว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจ ก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”


ปุ้มปุ้ย ยังโพสต์ต่ออีกว่า การนำภาพ ที่อยู่ บ้านเลขที่ไปโพสต์เพื่อชี้เป้าให้คนมาทำร้ายเรา ชีวิตเรา เราสร้าง เราทำมาขนาดนี้ เราได้มีความสุขด้วยกัน เราได้เจอรักแท้ เราได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ถ้าวันนี้ เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว


พร้อมกับได้คอมเมนต์ถึงคนที่เข้ามาด่าด้วย บอกว่า “ส่วนเรื่องการ ตั้งท้อง เป็นเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ เราไม่เคยยกเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ว่าเราจะเป็นพ่อ เป็นแม่คน แต่กลายเป็นว่า คนที่เข้ามาด่าเรา ยกเรื่องลูกที่ยังไม่เกิด มาอยู่ในประเด็นเสมอ เช่น อย่ามาอ้างว่าท้องอยู่ ,สงสารเด็กที่จะเกิดมา ,มีพ่อแม่แบบนี้ กูขอไม่มีดีกว่า, มึงกำลังจะเป็นพ่อคน, ตรงนี้ อยากถามว่า มันคือข้อเท็จจริงอะไร หรือ ด่าเพื่อความสะใจของตัวเอง”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/iWyAG1JOOOI

คุณอาจสนใจ