บันเทิง

ดราม่าเกิด! นายก อบจ.‘ตู่ นันทิดา’ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต ชาวเน็ตเดือดน้ำท่วมหายไปไหน

โดย nicharee_m

8 ต.ค. 2564

6.1K views

เป็นการรวมกันของข่าวบันเทิง และการเมือง ที่เป็นประเด็นขึ้นมา หลังจากมีการประกาศจัดงานคอนเสิร์ต The Nightclub Concert จัดโดย World Artists Thailand ในรูปแบบ Live Stream ซึ่งงานนี้มีนักร้องสาว และควบตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ‘ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย’ ขึ้นโชว์ เพื่อเสิร์ฟความสุข ความบันเทิงให้กับพี่น้องชาวไทย


ซึ่งหลังจากฝ่ายประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ตได้โปรโมทไปไม่ทันไรก็เกิดเสียงดราม่า วิพากษ์วิจารณ์ขึ้นในทวิตเตอร์ด้วย #ตู่นันทิดา และ #นายกหายไปไหน หลังจากที่มีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “นายก อบจ. เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตแล้วค่า กดให้ทันนะคะ กดให้ทัน #ตู่นันทิดา #นายกหายไปไหน”


พอมีคนเปิดคอมเมนต์ต่างๆ ก็ตามมาเดือดสนั่นทั้งเป็นคนในพื้นที่ และ ไม่ใช่ อาทิบอกว่า “เขาบริหารเวลาเก่งนะ สุดยอดไปเลย” , “อยากรู้ว่าคนที่เขาลงคะแนนให้ เขารู้สึกยังไง คุณได้ในสิ่งที่คุณเลือก”, “หรือที่หายไป คือไปซ้อม?” ซึ่งต่างก็พูดถึงผลงานที่ผ่านมา ที่มีการตามหานายก อบจ.สมุทรปราการ ทั้งไฟไหม้และน้ำท่วม เอาเวลาไปซ้อมร้องเพลงอยู่หรือไม่ เลยลงพื้นที่ล่าช้า อีกต่างๆ นานา


หากจะพาไปไปดูข่าวประชาสัมพันธ์ที่ผ่านมา ทางพีอาร์คอนเสิร์ตบอกว่า “นันทิดา แก้วบัวสาย” กับสองบทบาทที่มุ่งมั่นตั้งใจ พร้อมสร้างความสุข และเติมกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ  พร้อมกับเผยคำสัมภาษณ์ของพี่ตู่ ไว้ด้วยกับการควบสองบทบาทนี้ว่า


“ตั้งแต่ที่มี๊ได้รับเกียรติจากพี่น้องประชาชน ที่มอบความไว้วางใจให้มี๊เข้ามาทำหน้าที่ นายก อบจ.สมุทรปราการ ทำให้มี๊เกิดแพสชั่นใหม่ในวัย 61 ที่ต่างจากการเป็นนักร้องของประชาชน ตอนนั้นเราก็มีแพสชั่นในแบบศิลปินที่พร้อมมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ และวันนี้ได้มีการพัฒนามาเป็นแพสชั่นของผู้หญิงคนนึง ที่ยินดีและเต็มใจปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งที่ได้รับมา”


พร้อมกับได้นำเสนอผลงานตลอด 6 เดือนที่ดำรงตำแหน่งมาก่อนที่จะโปรโมทคอนเสิร์ต “The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s” “นันทิดา แก้วบัวสาย” เลือกที่จะนำเพลงลูกกรุง และลูกทุ่ง มาถ่ายทอดให้คนทุกวัยทั้งคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย คุณพ่อคุณแม่ คุณลูกคุณหลาน ได้มีความสุขไปด้วยกันทั้งครอบครัว ในรูปแบบไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ส่งตรงถึงหน้าจอ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ก็รอติดตามว่าจะเป็นยังไง กับกระแสที่เกิดขึ้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/c8kOo2aTDF0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตู่นันทิดา

คุณอาจสนใจ

Related News