บันเทิง

#SoloistLisa ขึ้นเทรนด์ทวิตโลก หลังปล่อยทีเซอร์โซโล่ ‘ลิซ่า’ ทำหุ้น YG ขึ้นสูงสุดในรอบ 8 ปี

โดย nicharee_m

27 ส.ค. 2564

3.4K views

แฟนคลับรอคอยกันมานานแสนนาน กับผลงานโซโล่เดี่ยวของ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ เพราะในที่สุด ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวของ ลิซ่า ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว เมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา (เวลาของเกาหลี หรือ 4 ทุ่มวันที่ 25 สิงหาคม เวลาประเทศไทย)


พร้อมกับได้เผยทั้งชื่ออัลบั้ม และวันที่จะเปิดตัวอัลบั้มด้วย โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า ‘LALISA’ ซึ่งเป็นชื่อจริงของ ลิซ่า มาตั้งเป็นชื่ออัลบั้ม และจะปล่อยเพลงในวันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น. (ตามเวลาของเกาหลีใต้ หรือ เวลา 11.00 น. เวลาประเทศไทย) โดยอัลบั้มมี 2 เวอร์ชั่น คือ Black และ Gold


ซึ่งหลังจากมีการเผยภาพทีเซอร์อัลบั้มโซโล่เดี่ยวของ ลิซ่า ก็ทำให้แฟนคลับทั้งในเมืองไทยและแฟนคลับทั่วโลกกรี๊ดกันสุดๆ ส่งผลให้แฮชแท็ก #SoloistLisa ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ในเมืองไทย และยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีรายงานข่าวว่า เมื่อวานนี้หุ้นของ YG ยังได้ขึ้นสูงสุดในรอบ 8 ปี หลังจากมีการเผยภาพทีเซอร์อัลบั้มโซโล่เดี่ยวของ ลิซ่า อีกด้วย


และจากภาพทีเซอร์ของ ลิซ่า ที่มาในคอนเซ็ปต์หวานซ่อนเปรี้ยว มีผมเปียยาว พร้อมด้วยชุดแดงจากผ้าลายพาสลีย์ ซึ่งเป็นลายที่เราคุ้นตากันดี โดยได้ถูกออกแบบมาเป็นชุดแขนตุ๊กตาสุดคิ้วท์ ซึ่งแน่นอนว่าทันทีที่มีการเผยให้เห็นชุดคอนเซ็ปต์ของ ลิซ่า ล่าสุดในแอฟชอปปิ้งต่างๆ ก็เริ่มมีแม่ค้าออนไลน์ นำชุดลายเดียวกับชุดของ ลิซ่า ออกมาโพสต์ขายกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ หมวก กระเป๋า ผ้าเช็ดหน้า ซึ่งตอนนี้หลายคนกลัวว่าผ้าเช็ดหน้าที่มีลายเดียวกับชุดของ ลิซ่า ซึ่งปกติราคาจะอยู่ที่ผืนละ 10 – 20 บาท ราคาจะพุ่งสูงกว่าเดิมแน่นอน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1xRs3unBm1A

คุณอาจสนใจ

Related News