บันเทิง

'ดีเจนุ้ย' เปิดบ้านช่วย 'หมอริท' เก็บข้าวของ - 'เอิร์ท พิรพัฒน์' ประมูลภาพวาดสุดรัก วันแรกยอดพุ่งกว่า 4 แสนบาท

โดย sujira_s

24 ส.ค. 2564

637 views

ข่าวนี้จะพาไปดูน้ำจิต น้ำใจของคนบันเทิงช่วยเหลือประชาชนในช่วงโควิดแบบนี้ หลายคนจะคิดว่าตัวเองก็ลำบากอยู่แล้ว ไม่มีเงินทางไปช่วยใครได้หรอก วันนี้มีแบบอย่างของคนบันเทิงมาให้ได้เห็นกัน


เริ่มกันที่ 'ดีเจนุ้ย' ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ทำบุญหลายทาง และก็มีนำถุงสำหรับแพ็คของไปให้กับ โครงการหมอริทช่วยโควิด ที่จะนำอาหารและยา ไปช่วยเหลือผู้ป่วย และ ช่วยประเมินอาการสำหรับผู้ป่วยที่รักษาตัวที่บ้าน


แต่อีกหนึ่งความช่วยเหลือของดีเจนุ้ย ที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงิน ด้วยการเปิดบ้านให้หมอริทนำของบริจาคมาเก็บไว้ ก่อนที่จะแพ็คไปช่วยเหลือคนในโครงการหมอริทช่วยโควิด ที่เชื่อว่าตอนนี้ของคงล้นบ้าน เจ้าตัวเลยได้โพสต์สตอรี่ขอบคุณเพื่อนบ้าน มี่ช่วยเหลือครั้งนี้


ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มวัยรุ่น นักแสดงซีรีย์วาย 'เอิร์ท พิรพัฒน์' หรือหลายคนจะรู้จักในนามคู่จิ้น 'เอิร์ทมิกซ์' ที่ก็มีวิธิช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดอีกทาง ด้วยการนำภาพวาดสุดหวงของตัวเอง กว่า 7 ภาพ ออกมาประมูลเพื่อหารายได้ไปมอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน และ ตั้งใจจะซื้อเครื่องช่วยหายใจไปมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงา ได้เปิดประมูลไปเมื่อวานนี้วันแรก มียอดรวมกว่า 4 แสนบาทแล้ว โดยจะปิดประมูลวันพุธนี้เวลาเที่ยงตรง ใครสนใจร่วมทำบุญประมูลรูปวาด ก็ไปดูกันได้ที่ ทวิตเตอร์ @EarthOfficialFC


นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นที่เราจะช่วยกันได้ในสถานการณ์แบบนี้ แต่ละคนก็สามารถช่วยกันได้ตามที่เราสะดวก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6bA9IfUDEo8

คุณอาจสนใจ

Related News