บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ดีใจแฟนๆ รอการคัมแบ็คของ ‘แอน - เคน’ ในละคร “ซุปตาร์ 2550”

โดย sujira_s

2 ส.ค. 2564

74 views

‘แอน ทองประสม’ ได้อัพเดทถึงเรื่องละคร “ซุปตาร์ 2550” ที่ได้กลับมาเล่นกับคู่ขวัญอย่าง ‘เคน ธีรเดช’ ซึ่งหลังจาก ‘หน่อย บุษกร’ ได้ออกมาเผยข่าวการคัมแบ็กของ ‘แอน - เคน’ ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ


ซึ่งแอน บอกว่าดีใจ ที่ยังมีแฟนๆ คิดถึง ‘แอน - เคน’ แต่การกลับมาเล่นละครด้วยกันครั้งนี้ก็เป็นบทบาทใหม่ ที่เคน เป็นทั้งผู้จัด และทำพล็อตเรื่องขึ้นมาเองด้วย ซึ่งตลอดการทำบทเคนจะปรึกษาแอนตลอด แอน บอกว่า ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับเคนอีกครั้ง เพราะถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากๆ แม้จะยังมีตีกันบ้าง แต่ก็ยังทำงานเข้าขากันได้ดี โดยก่อนหน้านี้ได้มีการไปอ่านบทด้วยกันมาแล้วบ้าง ส่วนการเปิดกล้องก็คงต้องรอให้สถานการณ์โควิดคลี่คลายก่อน


ส่วนก่อนหน้านี้ทีมีข่าวว่าช่อง 3 เตรียมซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ Doctor Foster ซึ่งเป็นซีรีส์ต้นฉบับเวอร์ชั่นอังกฤษ ของเรื่อง The World of Married ที่เป็นซีรี่ส์เกาหลี มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งหลังจากมีข่าวนี้เรื่องนี้ออกไป ก็สร้างความฮือฮาให้กับคอซีรี่ส์ชาวไทยเป็นอย่างมาก และเสียงส่วนใหญ่ก็บอกว่าอยากเห็นแอน มารับบท ‘หมอจี’ ที่เป็นเมียหลวง ซึ่งแอนก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ยอมรับว่าตัวเองก็อยากเล่นมากๆ เพราะเป็นซีรีส์ที่ดูเองแล้วก็ติดมากๆ เคยถึงขึ้นดูไป ก็คิดไปว่าถ้าเป็นตัวเองเล่นเอง จะเล่นแบบไหน และถ้าบ้านเราได้ทำจริงๆ และตนเองได้เล่นจริงๆ ก็คงจุดพลุกเพราะความดีใจ ซึ่งแอน ยอมรับว่าได้รับการติดต่ออยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็เงียบหายไป แต่ถ้าเค้าติดต่อมาจริงๆ ก็คงยินดีมากๆ


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/YOzLfuF5glE


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอน ทองประสม ,เคน ธีรเดช

คุณอาจสนใจ

Related News