บันเทิง

‘จิ๊บ ปกฉัตร’ อึ้ง ประกาศหาคนขับ หนุ่มโปรไฟล์ดีแห่ส่งใบสมัคร รู้เลยคนตกงานเยอะมาก

โดย nicharee_m

20 ก.ค. 2564

2.6K views

นักแสดงสาว ‘จิ๊บ ปกฉัตร’ ได้ออกมาประกาศหาคนขับรถคนใหม่ เงินเดือน 12,000 - 15,000 บาท ทำงานอาทิตย์ละ 6 วัน วันละ 12 ชั่วโมง จากนั้นก็มี OT ให้ ปรากฏว่าหลังจากประกาศรักสมัครไป ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งเหมือนกัน เพราะมีคนเข้ามาสมัครเยอะมาก แถมอาชีพเก่าของแต่ละคนนั้นก็แทบไม่น่าเชื่อว่ายอมมาสมัครงานคนขับรถ เพราะมีทั้ง เด็กนอกเพิ่งจบใหม่, creative director, ครูสอนดำน้ำ, bartenger, นักดนตรี, sale man, marketing, pr ฯลฯ


โดย จิ๊บ ยังบอกอีกว่า หลังจากเห็นใบสมัครแล้วก็ทำให้รู้เลยว่าตอนนี้มีคนตกงานเยอะมาก แต่ทุกคนก็ทิ้งอีโก้และไม่เลือกงานเพื่อปากท้องของตัวเอง จิตวิญญาณของพวกเขาคือนักสู้จริง ๆ และตัวเองก็เชื่อว่าตอนนี้หลาย ๆ คนที่ไม่ได้มาสมัครงานกับจิ๊บก็กำลังสู้เพื่อชีวิตตัวเองอยู่เช่นกัน มันหนักมาก ๆ เลยกับผลกระทบโควิดรอบนี้


ตอนนี้ผู้ช่วยกำลังรวบรวมข้อมูลมาให้อยู่ เพราะคนทักเข้ามาเยอะจริง ๆ และมีหลายคนที่ดูแล้วความสามารถของเขามีมากกว่าจะเป็นแค่คนขับรถจึงจะพยายามหางานที่เหมาะสมให้ จะช่วยเท่าที่คนคนหนึ่งสามารถช่วยพวกคุณได้ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังสู้ชีวิตอยู่ตอนนี้ และระบุแคปชั่นว่า “สู้กันต่อไปนะคะ คุณเก่งมาก ๆ แล้ว”


ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ว่าเศรษฐกิจพังจริงๆ เพราะโควิด และ การบริหารจัดการของรัฐที่ไม่ดีเท่าที่ควร และหลายคนก็ชื่นชมจิตใจของจิ๊บ รวมถึงคนที่หางาน ดิ้นรน ไม่ยอมแพ้ในช่วงสถานการณ์แบบนี้




ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/FBwT9oqAfSU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จิ๊บปกฉัตร ,สมัครงาน

คุณอาจสนใจ

Related News