บันเทิง

'น้านงค์ เชิญยิ้ม' เปิดใจเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลังหยิบผิด ดื่มน้ำยาล้างเครื่องเงิน มีสารไซยาไนด์

โดย pichaya_s

22 เม.ย. 2564

3.9K views

'น้านงค์ เชิญยิ้ม' ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาเพื่อนสนิทอย่าง 'น้าโย่ง เชิญยิ้ม' รวมถึงครอบครัว ถึงกับใจคอไม่ดี หลัง 'น้านงค์' หยิบผิด หยิบเอาน้ำยาล้างเครื่องเงินมาดื่ม จนหมดสติขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล และต้องส่งตัวเข้าห้อง ICU เป็นการด่วน


ล่าสุดอาการของ 'น้านงค์' ปลอดภัยดี และสามารถกลับบ้านได้แล้วซึ่ง 'น้านงค์' ก็ได้อัดคลิปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง พร้อมนำขวดน้ำเปล่าที่ตัวเองใช้ดื่มเป็นประจำ (ฝาสีชมพู) กับขวดน้ำยาล้างเครื่องเงิน (ฝาสีขาว) มาโชว์ให้เห็นด้วย


โดย 'น้านงค์' บอกว่า ตัวเองชอบสะสมเครื่องเงิน และมักจะนำเอาออกมาล้างอยู่บ่อยๆ และเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ก็เอาเครื่องเงินออกมาล้างตามปกติ ซึ่งหลังจากล้างเสร็จ ก็ได้เอาน้ำยาที่ใช้แล้ว เทใส่ขวดน้ำดื่มเก็บไว้(เทใส่ขวดฝาสีชมพู) แล้วเอาไปเก็บไว้ในห้องน้ำ จนเวลาผ่านไปก็ลืมไปเลย หลังจากนั้นเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว 'น้านงค์' ก็เอาเครื่องเงินออกมาล้างอีก


หลังจากล้างเสร็จก็เอาน้ำยาเทกลับใส่ขวดเดิมจากขวดที่เทออกมา (ใส่ขวดฝาสีขาว) แล้วเอาไปไว้ในห้องน้ำเหมือนเดิม และในขณะที่เอาขวดน้ำยาไปเก็บในห้องน้ำ ก็เห็นขวดน้ำยาเก่าที่ตัวเองเทใส่ขวดน้ำเปล่าไว้ วางอยู่ในห้องน้ำ ก็สงสัยว่าใครเอาขวดน้ำเปล่ามาวางในห้องน้ำ (คือน้านงค์ลืมไปแล้วว่าตัวเอง เทน้ำยาใส่ขวดน้ำเปล่าไว้) ก็เลยเอาขวดน้ำเปล่าที่มีน้ำยา มาเติมน้ำ แล้วนำไปแช่ไว้ในตู้เย็นรวมกับน้ำเปล่าขวดอื่นๆเพราะคิดว่าเป็นขวดน้ำเปล่าปกติ


จนกระทั่งวันที่เกิดเรื่อง (15 เมษายน) ตนเองก็ไปเปิดตู้เย็นแล้วหยิบขวดน้ำผสมน้ำยาล้างเครื่องเงินขวดนั้นมาดื่มและหลังจากดื่มเข้าไปนิดเดียวก็รู้เลยว่าไม่ใช่น้ำเปล่า เพราะรสชาติขม ก็ตกใจแล้วรีบบ้วนทิ้ง แล้วพยายามกลั้วปากล้างปาก และเอามือล้วงคอตัวเอง เพื่อให้อาเจียนออกมา แต่ก็ไม่อาเจียน ตอนแรกก็คิดว่าตัวดื่มไปนิดเดียวคงไม่เป็นอะไร


แต่ปรากฎว่าผ่านไปแปปเดียวก็เริ่มมึนและเดินเซ ก็เลยรีบไปเรียกลูกชายให้รีบไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังจาก'น้านงค์' เข้าไปนั่งในรถเพื่อที่จะไปโรงพยาบาล ตัวเองก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย หลังจากนั้นลูกชายมาเล่าให้ฟังทีหลังว่าช่วงที่ตนเองหมดสติไป มีอาการตัวเกร็ง ก็เลยพาไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด


หลังจากนั้นคุณหมอก็แจ้งกับลูกชายว่า 'น้านงค์' ได้รับสารไซยาไนด์เข้าไป ซึ่งเป็นสารพิษอันตราย และไม่รับปากกว่าอาการจะดีขึ้นมาแค่ไหน เพราะที่โรงพยาบาลไม่มียาต้าน แต่โชคดีที่ลูกชายนำขวดน้ำยาที่ 'น้านงค์' ดื่มเข้าไปให้คุณหมอตรวจดูด้วย ทางโรงพยาบาลจึงรีบประสานกับโรงพยาบาลรามาธิบดี ทางโรงพยาบาลรามาธิบดี ก็ได้ส่งยาต้านมาให้ได้ทัน


ซึ่งหลังจากที่ 'น้านงค์' ฟื้นขึ้นมาแล้ว คุณหมอก็ได้มาแจ้งให้ทราบว่าจริงๆ ถ้าเกิดกรณีแบบนี้ รอดยากมาก น้อยคนที่จะรอด เพราะสารไซยาไนด์ อันตรายและร้ายแรงมาก 'น้านงค์' บอกเลยว่าเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เพราะการรักษาค่อนข้างยาก เนื่องจากตนเองเป็นเบาหวานด้วย การได้กลับฟื้นขึ้นมาแบบนี้ถือเป็นปาฏิหาริย์ครั้งใหญ่ในชีวิต


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5t-EUOtx__Q


คุณอาจสนใจ

Related News