บันเทิง

‘หญิง รฐา - ตุลย์ ตุลยเทพ’ อัปเดตงานแต่ง หมอดูแนะไม่ให้พูดเยอะ แอบเม้าท์ ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ เปิดตัวหนุ่ม ฝ.

โดย nicharee_m

30 มี.ค. 2564

358 views

ว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว หญิง รฐา กับแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เมื่อวานนี้ ตุลย์ ก็หอบดอกไม้มาให้กำลังใจว่าที่ภรรยา ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ พร้อมถือโอกาสอัปเดตความคืบหน้างานแต่งว่า เตรียมงานไปได้กว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว


ส่วนเรื่องฤกษ์ ก็ยังบอกไม่ได้เหมือนเดิม เพราะหมอดูยังไม่ให้บอก เนื่องจาก หญิง บอกว่าตัวเองเป็นคนดวงไม่ค่อยดีเรื่องการมีแฟนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว หมอดูก็เลยแนะนำว่าไม่ให้พูดเยอะ ไว้รอใกล้ๆ จะบอกอีกที ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็ได้ไปแก้เคล็ดมาแล้ว แต่ก็ยังอยากระวังไว้ก่อน


ส่วนเรื่องสถานที่อันนี้บอกได้แล้ว ว่าจะจัดงานที่โรงแรมวอลดอร์ฟ ราชดำริ เชิญแขกประมาณ 600 คน ซึ่งเป็นสิ่งที่ค่อนข้างเครียด เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 อาจจะต้องแยกเชิญเป็นแขกงานเช้าและแขกงานฉลองสมรสในช่วงเย็น


ขณะที่เรื่องชุดตอนนี้ก็เตรียมกันไว้คนละ 4 ชุด แต่อาจจะมีเพิ่มอีก กำลังดูๆ อยู่ ซึ่งชุดของ หญิง ก็ยังไม่ให้ ตุลย์ เห็น เพราะอยากให้เซอร์ไพร้ส์วันงานทีเดียว ส่วนธีมงานก็เป็นธีมกลิ่นอายดิสนีย์ เมื่อถามว่า หญิง เป็นคนเลือกธีมนี้ใช่ไหม คำตอบคือไม่ใช่ แต่เป็นฝั่งของว่าที่เจ้าบ่าวเป็นคนเลือก


นอกจากนี้ หญิง ยังได้เม้าท์เพื่อนซี้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังเปิดตัวหนุ่มข้างกายคนใหม่เป็นสาย ฝ. ซึ่ง หญิงเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันพุธที่แล้วไปถ่ายรายการด้วยกัน แล้วก็เห็น อ๊อฟ ปองศักดิ์ คุยไลน์แบบกุ๊กกิ๊กน่าสงสัย เพราะปกติไม่ได้เป็นแบบนี้ ที่อยู่ดีๆ จะมาแนวหวาน นั่งยิ้มคนเดียว ก็เลยเดินเข้าไปถามว่าคุยกับใครอยู่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็เปิดรูปให้ดู และบอกว่าคุยได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว พร้อมกับบอก หญิง ว่ายังไม่ได้คิดอะไรเลยแกร ปรากฎวันพฤหัสรูปคู่มาเลย หญิง บอกเลยว่างงมาก เพราะวันพุธบอกว่ายังไม่ได้คิดอะไร พอวันพฤหัสบดีโพสต์รูปคู่เลย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6eDmPc6Q3UM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หญิงรฐา ,อ๊อฟปองศักดิ์

คุณอาจสนใจ

Related News