บันเทิง

‘หญิง รฐา’ อัปเดตงานแต่ง ‘แก๊ง 2002 ราตรี’ มาครบทีมเพื่อนเจ้าสาว

โดย nicharee_m

8 เม.ย. 2565

827 views

‘หญิง รฐา’ ควงสามี ‘ตุลย์’ โชว์แซ่บกลางทะเลภูเก็ต พร้อมอัพเดทงานแต่ง ‘แก๊ง 2002 ราตรี’ มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวครบทีม

‘หญิง รฐา’ ที่ล่าสุดทำเอาทะเลภูเก็ตทั้งเดือดทั้งหวาน หลังควงสามีหุ่นล่ำ ‘ตุลย์ ตุลยเทพ’ ไปโชว์อวดซิกแพ็คพร้อมอวดหุ่นแซ่บของตัวเองให้เห็นกัน ซึ่งวันก่อนได้เจอ หญิง ที่มาอัดรายการเปิดกองวิกสาม ที่ตึกมาลีนนท์ ด้วยผิวสีแทนสวยฉ่ำ ก็เผยว่า เป็นทริปไปพักผ่อน ก็รู้สึกแฮปปี้ เพราะทั้งคู่เป็นสายกีฬาทางน้ำด้วย ก็เลยจะได้เห็นกิจกรรมกลางทะเลเยอะหน่อย  

ส่วนรูปที่ออกมามีทั้งความหวานและความแซ่บนั้น หญิง ก็บอกว่าตอนถ่ายก็หัวเราะกับลมกับฟ้าไป ก็มีการแข่งประชันความแซ่บกับสามี ทั้งแข่งกันโพสต์ท่า และแข่งกันโพสต์รูป  ถามว่าจะมี น้องภูเก็ต กลับมาด้วยมั้ย หญิง ก็บอกว่ายังๆๆๆๆ

นอกจากนี้ หญิง ยังได้อัพเดทงานแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ ว่าตอนนี้เตรียมงานไปได้ 80% แล้ว ก็เป็นธีมดิสนีย์น่ารักๆ แต่แขกก็ไม่ต้องถึงขั้นต้องใส่ชุดโคฟเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์มาขนาดนั้น หญิง บอกว่า ตั้งใจจัดเพื่อให้ผู้ใหญ่มาร่วมอวยพร ส่วนใครที่อยากเห็นแก๊ง 2002 ราตรี มากันแบบครบทีม หญิง ก็บอกว่าเลยว่ามาครบแน่นอน  

โดย เจนนิเฟอร์ ก็จะบินมาจากอเมริกาในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เพื่อมาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย และในงานก็จะได้เห็นโชว์สุดพิเศษจาก 2002 ราตรี และแก๊ง 2022 ราตรี (อ๊อฟ ปองศักดิ์ , พีท พล , แก้ม เดอะสตาร์) และศิลปินอีกหลายคนมาร่วมกันเปิดมินิคอนเสิร์ตภายในงานกันเลยทีเดียว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/thzVI__QtYE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หญิงรฐา ,2002ราตรี

คุณอาจสนใจ

Related News