บันเทิง

'หญิง รฐา' เปิดใจ หลังเห็นกระแสลบ 'จีนี่จ๋า 2021 ราตรี' รู้สึกโอเค ไม่ได้แย่อย่างที่ใครว่าไว้

โดย sujira_s

11 ก.พ. 2564

1.2K views

เรื่องของหญิง รฐา ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกแฟนหนุ่มตุลย์ ตุลยเทพ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานบนเรือหรูกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา 


เมื่อวานนี้ (10 ก.พ.) ได้มีโอกาสเจอหญิง เจ้าตัวก็ได้เล่าโมเม้นต์ที่ถูกขอแต่งงานให้ฟัง ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกัน ยอมรับว่าจริงๆ ก็คุยกันไว้อยู่แล้ว ว่าจะแต่งงานกันในปีนี้ และตนเองก็คิดไว้เล่นๆ ว่าพี่เค้าน่าจะต้องขอก่อนสิ้นปีรึเปล่า อาจจะเป็นในคืนเคาว์ดาวน์วันที่ 31 ธันวาคม แบบประมาณ 5 4 3 2 1 Will you marry me ? แต่พอเค้าเลือกเป็นวันที่ 30 ก็เกินความคาดหมายของเธอเหมือนกัน  


นักข่าวก็เลยถามว่าจริงๆ ช่วงนั้นพอคิดว่าน่าจะถูกขอแต่งงาน คือ แต่งหน้าสวยรอไว้ทุกวันอยู่แล้วใช่มั้ย ? หญิงบอกขำๆ ว่าแต่งรอมาตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว โดยจังหวะที่ขอแต่งงาน เรือกำลังใกล้จะถึงหอประชุมกองทัพเรือ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เบลล์ ไชน่าดอลล์ แต่งงานเมื่อประมาณ 6 – 7 ปีก่อน  


พี่ตุลย์เลยพูดว่า "ไหนๆ ก็ได้กลับมาในที่ที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ก่อนจะขึ้นปีใหม่ ก็อยากจะขอแต่งงาน แล้วจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ไปด้วยกัน" หญิงบอกว่า ตอนนั้นน้ำตาไหลเลย รู้สึกว่าเค้าให้เกียรติ และตลอดเวลา 3 – 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ผ่านอะไรกันมาเยอะ และพี่เค้าก็ได้พิสูจน์ตัวเองให้แม่น้อยเห็นแล้วว่าดูแลเธอได้ 


ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงาน  หญิง บอกว่าตอนนี้ได้ฤกษ์แล้ว แต่หมอดูยังไม่ให้บอก แต่ก็เป็นหลังเดือนพฤษภาคมไปแล้ว ธีมงานก็จะเป็น Magic Happen เพราะ หญิง ชอบการ์ตูนดิสนี่ย์ และอาจจะใช้เพลงจากการ์ตูนดิสนี่ย์มาเปิดในงานด้วย 


และงานนี้หญิง รฐา ยังได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าเพลง 'จีนี่จ๋า' ที่ถูกนำมาทำใหม่ในโปรเจค "2021 ราตรี" ซึ่งเป็นการรวมตัวของ 5 สาว แก้ม วิชญาณี , หวาย ปัญญ์ธิษา , มิลลิ ดนุภา , จิงจิง วริศรา และ บลอสซั่ม ชนัญชิดา แต่ปรากฎว่าหลังปล่อยเพลงและ MV ออกไป กลับถูกวิจารณ์ยับ จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 โดยมองว่าเพลงเหมือนจับฉ่าย ดูไม่ค่อยเข้ากัน ทั้งดนตรี เสียงร้อง และสไตล์ของทั้ง 5 คน ก็ไปคนละทิศละทางกัน ขณะที่ในส่วนของ MV ภาพก็ไม่ชัด แสงไม่สวย CG ไม่เนียน สรุปรวมๆ คือเทียบสู้กับเวอร์ 2002 ราตรี ที่ถือว่าตำนานไม่ได้ 


โดย หญิง ซึ่งเป็น 1 ใน 5 สาวของ 2002 ราตรี ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้บอกว่าเข้าใจว่าเป็นลักษณะของการทำงานคนละยุค คนละสมัย พร้อมขอบคุณแฟนเพลงที่ยกให้เวอร์ชั่นของเธอเป็นตำนาน  


ซึ่งหญิง บอกว่าได้มีโอกาสคุยกับแก้ม แล้วแก้มเครียดมาก ก็ได้แต่ให้กำลังใจน้อง บอกให้น้องอดทน ทำใจและพยายามพัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะทำเพลงต่อไปดีขึ้น เพราะยังมีอีกเพลงที่ยังต้องทำต่อ หญิง บอกว่าจริงๆ ตอนฟังเพลง ก็รู้สึกโอเค ไม่ได้แย่ ดูเป็นอาร์แอนด์บี เหมือนเพลงเคป๊อป แต่พอมีภาพ บวกกับ CG ที่ใส่เข้าไป ก็เลยทำให้ภาพและท่าเต้นดูไม่ชัด ก็เลยอาจจะทำให้ถูกวิจารณ์อย่างที่เห็น


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/mgwRG6Ta-AM

คุณอาจสนใจ

Related News