บันเทิง

‘สงกรานต์’ ยันเอง ‘แมท - ไฮโซพก’ คือเพื่อนกัน ไม่มีอะไรเกินเลย ปัดเป็นมือที่ 3 เลิก ‘อั้ม’

โดย JitrarutP

6 ม.ค. 2566

146 views

“สงกรานต์” แฟนของ “แมท ภีรนีย์” ยืนยันเอง “แมท – ไฮโซพก” คือเพื่อนกัน ปัดเป็นมือที่ 3 ทำเลิก “อั้ม พัชราภา” ด้าน “เอ ศุภชัย” ผจก.ส่วนตัวของสาวอั้ม เผย จับมือไม่ผิดแต่มันเร็วเกินไป


กรณีที่เป็นเรื่องราวใหญ่โตในวงการบันเทิง ของนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา” หลังมีข่าวว่า “ไฮโซพก” จับมือกับนางเอกสาว “แมท ภีรณีย์” ทำให้ “ไฮโซพก” ออกมาประกาศว่าได้ยุติคามสัมพันธ์กับอั้มแล้ว อย่าเอาคนอื่นมาเกี่ยวไม่เคยมีมือที่ 3 รักและให้เกียรติอั้ม มาตลอด

ขณะที่ “แมท ภีรนีย์” ออกมารับหลังถูกพาดพิงอย่างหนักว่า ได้ติดต่อไปขอโทษอั้ม แล้ว ส่วนที่จับมือกันนั้น เป็นเหมือนพี่น้อง ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย บริสุทธิ์ใจทุกอย่าง

หลังจากนั้น อั้มก็ออกมาเคลื่อนไหว ทางไอจี โดยได้ออกมาโพสต์รูปความสดใส ระบุว่า สรุปโทรศัพท์พังทั้ง 2 เครื่อง ดับๆ ติดๆ ติด 3 นาที ดับ 3 นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช้คุยไลน์ในไอแพดแทน ตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก ซึ่งโพสต์นี้ มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเธอมากมายกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งเพื่อนสนิทในและนอกวงการ

ขณะที่ “เอ ศุภชัย” ผู้จัดการส่วนตัวของอั้ม บอกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น คือ ต้องบอกว่าอั้มทราบมาจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนของอั้มเองที่ไปเจอมา ซึ่งเขาเจอไฮโซพกจูงมือแมท ไปตรงหน้าห้องน้ำ และจูงมือไปในร้าน ซึ่งมองว่าการกระทำดังกล่าวเขาก็ไม่ได้ผิด เพราะตอนนั้นเขากับอั้มได้เลิกกันแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง

เอ ศุภชัย กล่าวอีกว่า สุดท้าย อั้ม คงออกมาพูด เพราะที่เห็นโพสต์ของไฮโซพก เราก็ร้องไห้เลยนะ ที่บอกว่ายุติความสัมพันธ์แล้วอ่ะ คือมันเร็วมาก เข้าใจใช่ป่ะ

ส่วนเรื่องประเด็นที่ แมท ได้ชี้แจงว่า ติดต่อกับ อั้ม ทันที หลังจากมีคลิปที่เล่นๆ กันออกไปจึงมีการโทรมาพูดคุย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจจริง นั้น พี่เอ มองว่ามีการจับมือถือแขนในงานจริง แต่ถ้าถามความรู้สึกของอั้มตอนนั้นที่เห็นภาพก็ต้องบอกว่าช็อกนะ ถ้าเป็นคนนี้ แต่ไม่ได้ฟันธงนะว่าเป็นเขาหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไป ทางอั้มตอนนี้ ก็มองว่าเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เคยดูแลกัน แต่ถ้าเขาจะมีใครใหม่ก็ไม่เป็นไรเลย

ล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ออกมาโพสต์สตอรี่ ว่า “ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้อะไรเลยครับ น้องๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ”

โดย แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพลงบนไอจี เป็นภาพที่ร่วมฉลองวันเกิดกับครอบครัวของสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันเกิดของน้องสาวสงกรานต์ พร้อมหน้าพร้อมตา คุณพ่อ คุณแม่ของสงกรานต์ โดยแมท เขียนข้อความสั้นๆ ว่า "Happy birthday แม่แจนคนดีค่ะ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจให้แมท จำนวนมาก

ด้าน “แต๊งค์ พงศกร” โพสต์ท่ามกลางกระแสดราม่าที่ร้อนแรง เช่นกันว่า ผมไม่โอเคนะ ถ้ามีผู้ชายคนอื่นมาจูงมือแฟนผมเดินไปนู่นมานี่

ส่วน “เอมมี่ มรกต” ก็เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในรายการแฉ ว่า เพื่อนที่ไปปาร์ตี้ เป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเราเลย ที่มีแมทไปด้วย ซึ่งจากที่ฟังเรื่องทั้งหมดจากทุกๆ คนแล้ว ฟังทั้งกลุ่มเล่ามา ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด ซึ่งแมทไม่ได้เป็นมือที่ 3 เรื่องไปกันใหญ่จริงๆ ซึ่งเรื่องทั้งหมดเราควรถามคนที่เห็น แล้วเอาเรื่องไปพูดต่อ



คุณอาจสนใจ

Related News