บันเทิง

‘เบนซ์’ อดีตแฟน ‘หญิงลี’ แจงยิบปมนักร้องโลก 2 ใบ ยันคบหาเพราะรัก ปัดกอบโกยลักทรัพย์

โดย JitrarutP

14 ธ.ค. 2566

432 views

วันที่ 14 ธ.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “เบนซ์” อดีตแฟน “หญิงลี” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ชี้แจงถึงกรณีโลกสองใบ พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล

“เบนซ์” อดีตแฟนของ “หญิงลี” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เปิดใจในรายการโหนกระแส ชี้แจงกรณีนักร้องลูกทุ่งโลกสองใบ โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ตัดสินใจมาอยู่กินที่บ้านหญิงลีเพราะฝ่ายหญิงเป็นคนชวนให้มาอยู่ด้วย ให้ค่าจ้าง 2 หมื่นบาท ดูแลทั้งเรื่องขับรถ เรื่องที่พัก เวลาที่ฝ่ายหญิงไปงานคอนเสิร์ต แล้วก็ดูแลเหมือนกันคนรักกัน

“ผมไม่ได้หาผลประโยชน์หญิงลี ผมแค่โฟกัสที่เรื่องงาน มีเงินเดือนใช้ เขาไม่จ่ายเงินเดือนผมก็ไม่ได้เรียกร้อง ผมไม่เคยไปขอว่าเงินเดือนยังไม่ให้ แหวนทอง 1 บาท ที่เขาบอกว่าซื้อ เขาถอดให้ผม ตอนนั้นผมขัดสนเรื่องการเงิน เพราะเขาไม่จ่ายเงินเดือน ผมก็เอาไปจำนำ เขาบอกผมว่าอันนี้ให้ เวลาเรามีปัญหาก็เอาไป เงินเดือน 2 หมื่น ผมไม่ได้ใช้คนเดียว ต้องให้ทีมงานคนอื่นด้วย จนไม่เหลือให้ทางบ้าน ผมคบหญิงลีเพราะรัก” อดีตแฟนหญิงลี กล่าว...

นอกจากนี้ “เบนซ์” ได้ชี้แจงเพิ่มเติมหลังจากที่ “หญิงลี” ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องลักทรัพย์ว่า ที่ฝ่ายหญิงแถลงข่าวบอกว่าไม่ได้ดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ แต่มีหมายเรียกมาถึงบ้านให้ไปสอบปากคำลักทรัพย์ในฐานะผู้ต้องหาลักทรัพย์กล้องถ่ายรูป

“เขาบอกว่าเป็นกล้องถ่ายรูป ทั้งที่เขาเคยคุยกับผมว่าผมเอาไปรับงานถ่ายรูปหรือปล่อยเช่าก็ได้ ผมถ่ายรูปกล้องไว้เพื่อส่งสเปคการว่าจ้างงาน แต่ผมไม่รู้ว่ากล้องหายตอนไหน เขาบอกผมว่ากล้องหาย ก่อนที่ผมออกมา ผมก็ตั้งข้อสงสัยว่าคนในบ้านเอาไป เพราะบ้านมีคนเยอะ ผมบอกให้ไปแจ้งความตั้งแต่ตอนกล้องหาย แต่อยู่ๆ หลังเกิดเรื่องฝ่ายชายมาแจ้งความว่า กล้องหาย ตอนนี้ ตำรวจปัดตกไปแล้วครับ เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ” เบนซ์ กล่าวเพิ่มเติม

ส่วนกรณีที่หญิงลีบอกว่า มีข้อความในโทรศัพท์ที่ยึดมาจากเบนซ์ ที่เบนซ์คุยกับแฟนเก่า บอกว่า ให้กอบโกยมาเยอะๆ เป็นข้อความที่แฟนเก่าเขาประชดประชันว่าเราไปคบหญิงลีเพราะจะเกาะผู้หญิงกิน ผู้หญิงคนนี้ไม่พอใจ ที่หญิงลีโทรไปเอาเรื่องเขา ให้เขาเลิกคุยกับเรา


ขณะที่ทนายแก้ว มองว่าเรื่องนี้ต่างฝ่ายต่างมีประเด็นกฎหมายคนละข้อ ถ้าเบนซ์ยืนยันข้อเท็จจริงได้ว่าไม่ได้ลักทรัพย์ไม่ได้ขโมยกล้อง ก็ไปแจ้งความกลับหญิงลีได้ เรื่องแจ้งความเท็จ และไปแจ้งความไม้ฐานข่มขู่ให้ตกใจกลัวได้เช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News