บันเทิง

รับฮาโลวีน! ‘ป๋อง’ กับ ‘แจ็ค’ สองตัวตึงวงการผี เคลียร์ใจ ท่ามกลางข่าวลือ ผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ

โดย JitrarutP

31 ต.ค. 2566

300 views

วันที่ 31 ต.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ป๋อง กพล และ แจ็ค เดอะโกสต์ อดีตเพื่อนร่วมงานที่รักกันเหมือนพ่อลูก ก่อนจะเกิดเรื่องราวให้แยกทางกัน จนต่างคนต่างไปประสบความสำเร็จในทางของตัวเอง เคลียร์ใจท่ามกลางข่าวลือ ผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ

“แจ็ค” เล่าว่า ตอนที่ทำงานกับป๋อง กพล ใน เดอะ ช็อค ณ เวลานั้นเราทำตัวไม่ดี เกเร มาสาย ลาบ่อย จนพ่อป๋องดุด่าว่ากล่าวตลอด เราก็เก็บสะสมมานาน จนวันสุดท้าย เรารู้ตัวอยู่แล้วว่าเราก่อเรื่องบางอย่าง จะต้องถูกพ่อป๋องด่า เตรียมใจไปแล้ว พ่อป๋องด่าจนเสร็จ เราก็บอกไปว่า เราขอพิจารณาตัวเอง แล้วขอลาออกมา ลุกออกมาเลย พ่อป๋องไม่ได้มองหน้าเราด้วยซ้ำ

หลังจากออกมาจากเดอะช็อค แจ็คก็มาขับรถขายของตามตลาดนัด เร่ขายไปเรื่อย จนมีวันหนึ่ง ป๋องมาอุดหนุนของที่ร้าน ใจเราก็คิดว่า พ่อป๋องเมตตา เป็นห่วง ตั้งใจมาอุดหนุน เราก็ดีใจที่เขามาอุดหนุน

ต่อมาเราก็ทักข้อความไปหาพ่อป๋อง ขอกลับไปทำที่เดอะช็อค แต่พ่อป๋องอ่านแล้วไม่ตอบ ตอนนั้นเข้าใจว่าพ่อป๋องน่าจะมีเหตุผลของเขา เราก็เลยหันมาทำรายการผีออนไลน์ ตอนนั้นวงการออนไลน์กำลังมา เราก็เลยริเริ่มที่จะทำ วิ่งหาสปอนเซอร์ต่างๆ จนgibj,มีคนมาสนับสนุน

โดย “ป๋อง” เล่าว่า ย้อนกลับไป ณ เวลานั้น แจ็คคือลูกรักของเราจริงๆ เปรียบเทียบให้เห็นภาพ เราคือมดแดง V1 พี่โก้พริ้วเป็น V2 ส่วนแจ็คเป็น V3 เขาคือคนที่ถูกพัฒนาจนสมบูรณ์แบบ ตั้งใจปั้นให้เขาเป็นคนที่ฟังเรื่องผีได้ เล่าได้ รอบด้านที่สุด

แต่ ณ เวลานั้นแจ็คเกเร อารมณ์ร้อน มีปัญหากับหลายคน ยิ่งเรารักมาก เราก็ด่าเขาเยอะกว่าคนอื่น อารมณ์ความเป็นพ่อเป็นลูก จนวันที่เขาบอกว่าเขาจะออก เราไม่รู้ว่าเขาตั้งใจจะออกจริงๆ หรือจะพักงาน หรือจะอะไร เราไม่รู้ แต่เขาก็ไปจริงๆ

พอรู้ว่าเขาขายของตลาดนัด เราก็เนียนๆ ไปเดินเลียบๆ เคียงๆ จนเจอตัว เราก็อุดหนุนเขา ตั้งใจจะชวนเขากลับมาทำงานด้วย แต่เราก็ฟอร์มเยอะ เลยไม่ได้พูดออกไป

วันที่แจ็คทักมาขอกลับมาทำงานด้วย เรายอมรับว่าอ่าน แต่ไม่ตอบ ใจอยากให้เขามาหาที่ร้านข้าวต้ม อยากให้มาพูดจากปาก แต่เราไม่ได้พิมพ์อะไรตอบไป สุดท้ายเขาก็ไปสร้างอะไรของตัวเองจนประสบความสำเร็จ

ป๋องมองว่า วันนั้นคือจุดเปลี่ยน คือโชคชะตาที่กำหนดมาแล้วให้เราพบกัน จากกัน แล้วเขาก็แยกย้ายไปทำอาณาจักรของตัวเอง

สุดท้ายเวลาผ่านมา เราเจอะเจอกัน ก็พูดคุย ได้เคลียร์ใจกันไปหมดแล้ว ทุกวันนี้เราเป็นพี่น้อง ยังรักและห่วงใยกันเหมือนเดิม แต่ต่างคนต่างก็ประสบความสำเร็จในทางของตัวเอง แจ็คยังเล่าว่า มีครั้งหนึ่ง เราแยกไปทำเดอะโกสต์แล้ว แล้วบังเอิญเจอพ่อป๋องโดยบังเอิญ เราตรงเข้าไปกราบเท้าเขาเลย แล้วยืนคุยกันนานมาก เพราะไม่ได้เจอกันนาน

คุณอาจสนใจ

Related News