บันเทิง

ไม่ยอม! ‘เอ๊ะ จิรากร’ ลุยถึงที่สุด หนุ่มห้าวบุกต่อยบนเวที ‘กัน จอมพลัง’ ฝากจี๊ด ถ่อยอย่าคิดว่าเท่

โดย JitrarutP

7 ก.พ. 2566

1.9K views

วันที่ 7 ก.พ. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “เอ๊ะ จิรากร” ศิลปินชื่อดัง, “กัน จอมพลัง” ผู้ประสานงาน, “เวอร์” เจ้าของร้าน, “เก๋” แอดมินดูแลเพจร้าน / หัวหน้า PR ถึงกรณีที่ถูก “ยีนส์ คลองสาม” พร้อมพวกบุกขึ้นไปก่อกวนและทำร้ายร่างกายบนเวที ขณะกำลังร้องเพลงในสถานบันเทิง

โดย “เอ๊ะ จิรากร” เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า การที่ศิลปินถูกทำร้ายร่างกาย หรือถูกไม่ให้เกียรติขณะขึ้นทำการแสดงตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นไปแล้วหรือ ยกตัวอย่างเช่น “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ที่ถูกแบงก์ปาหน้า หรือน้องศิลปินอีกคนที่ถูก “แดนนี่ บ้านโยก” แย่งไมค์ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อเป็นมาตรฐานให้กับศิลปินคนอื่นๆ

“เหมือนแฟชั่นอ่ะพี่ หลายๆ ครั้งที่ศิลปินโดนนำทำร้าย ไม่ให้เกียรติ เช่น โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่โดนปาแบงก์ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเป็นแฟชั่น คนนั้นทำได้ คนนี้ทำบ้าง สังคมมันบิดเบี้ยวไปแล้ว กลายเป็นเน็ตไอดอล การเลียนแบบมันอาจเป็นไปได้ ผมอยากให้มีมาตรฐานในความเป็นมนุษย์ เราควรจะให้เกียรติกัน” เอ๊ะ จิรากร กล่าว...

ขณะที่ “กัน จอมพลัง” ผู้ประสานงาน ให้ความเห็นกับเรื่องนี้ว่า การที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าจะเลิกเหล้านั้น ตนมองว่าประเด็นสำคัญอาจไม่ได้อยู่ที่เหล้า แต่อยู่ที่นิสัยส่วนตัวมากกว่าที่ควรจะปรับปรุงตัวเอง

“ฝากถึงน้องยีนส์ อย่าห้าว ส่วนใหญ่คนห้าวจะกินข้าวผ่านธูปครับ ที่ป้าของยีนส์บอกหลานเป็นคนดี ป้าควรดูคลิปก่อนนะครับ บอกว่าหลานไม่เคยระรานใคร แต่หลานป้าขึ้นไปบนเวที ซัดพี่เอ๊ะเลยนะครับ ป้าควรสั่งสอนหลานว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควร ถ่อยไม่ได้แปลว่าเท่นะครับป้า” กัน จอมพลัง กล่าวเพิ่มเติม...

ด้าน “เวอร์” เจ้าของร้าน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในกรณีนี้ “ยีนส์ คลองสาม” อ้างว่ามาตามหาแฟน ตนมองว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะอดีตแฟนของหนุ่มรายนี้ไม่ได้เข้างานในวันนั้น ส่วนกรณีที่มีการตั้งคำถามว่าเหตุใดการ์ดในร้านถึงเข้าไประงับเหตุช้า ตนได้มีการตำหนิไปยังบริษัทของการ์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมมีการตั้งข้อสังเกตว่า ชายกลุ่มนี้ไม่ได้มีการปั้มแขนเพื่อเข้าร้านเหตุใดการ์ดถึงปล่อยให้เข้ามาด้านใน จากนี้จะมีการตรวจสอบให้กำชับมากขึ้นและพูดคุยกับบริษัทการ์ดเอกชนที่จ้างมาให้ชัดเจน

คุณอาจสนใจ

Related News