บันเทิง

พี่จ๋าหล่อสร้างเรื่อง! ‘มาร์ค ต้วน’ เยือนช่อง 3 เผยตื่นเต้นได้กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทย

โดย nicharee_m

3 พ.ค. 2566

649 views

ประมวลภาพ พี่จ๋า ‘มาร์ค ต้วน’ หล่อสร้างเรื่อง! เยือนช่อง 3 เปิดอกคุยกับ ‘สรยุทธ กรรมกรข่าว’ ชิมทุเรียน-ขนมจีน ตอบเสียงหวาน “จ๋าจ้ะ” เผยตื่นเต้นได้กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทย เตรียมโชว์คอนเสิร์ตจุใจ 5 รอบ



การมาไทยในครั้งนี้มาจัดคอนเสิร์ต “Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023” ที่บริษัท ไบร์ท แพนเทอร์ จำกัด ดึงเอาศิลปินระดับโลก อย่าง มาร์ค ต้วน มาประเทศไทยเพื่ออากาเซ่แฟนๆ ชาวไทยอย่างจุใจถึง 5 รอบการแสดง 2 จังหวัด ทั้งกรุงเทพฯ และขอนแก่น ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ และ ไคซ์ ฮอลล์ จ.ขอนแก่น



มาร์ค ต้วน แห่งวง GOT7 ที่แฟนๆ ตกหลุมรักกันทั่วโลก เกิดเมื่อวันที่ 4 ก.ย. 1993 ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งมาร์ค ต้วนเป็นทั้งแรปเปอร์ นายแบบ นักร้องและนักแต่งเพลง สัญชาติอเมริกัน ไต้หวัน



ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 มาร์ค ต้วน เป็นที่จับตามองของแมวมองหลายต่อหลายที่ จนในที่สุดก็เข้าตาทาง JYP ENTERTAINMENT และได้ถูกชักชวนให้เข้าร่วมการออดิชั่น แน่นอนว่าการแสดงในรอบออดิชั่นของเค้าเป็นที่ประทับใจและฉายแววอย่างที่สุด กระทั่งในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน มาร์คก็ได้เป็นเด็กฝึกอย่างเป็นทางการ และหลังจากฝึกฝนอย่างหนักมาถึง 3 ปี มาร์คก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง GOT 7 โดยมาร์คจะเป็น แรปเปอร์ และนักเต้นหลัก รวมถึงดูแลภาพลักษณ์ของวง ซึ่งต่อมา มาร์ค ก็แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนในการเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงด้วยการเขียนท่อนแรป และแต่งเพลงให้กับวง ชื่อเพลงว่า Back To Me ในอัลบั้ม Just Right และมีส่วนร่วมมากขึ้นในอัลบั้ม Flight Log : Turbulence ในการร้องแรปและแต่งเนื้อร้องทั้งหมดถึง 5 เพลง ในอัลบั้มเต็ม 13 เพลง และในสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ของ GOT7 (Present: You) มาร์คได้ปล่อยเพลงเกาหลีโซโล่เพลงแรกของเขาชื่อ OMW



หลังจากหมดสัญญาในปี 2021 วง GOT7 ก็ตัดสินใจที่จะยุติสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัดเดิม ซึ่งทำเอาแฟนๆ ใจหายหลังจากทราบข่าว แต่สมาชิกทั้ง 7 คนก็ให้ความมั่นใจกับแฟนๆ ว่าวง GOT7 ยังไม่แตก เพียงแค่เป็นการแยกย้ายไปทำตามฝันเพียงเท่านั้น และมีแพลนที่จะกลับมาทำเพลงร่วมกันอย่างแน่นอน หลังจากยุติสัญญา มาร์ค ก็กลับไปใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริกา และตั้งบริษัทใหม่ในชื่อ DNA Records ร่วมกับเพื่อนๆ และยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด CAA (Creative Artist Agency) ที่ดูแลศิลปินระดับฮอลลีวูดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แบรด พิตต์ ทอม ครูซ นาตาลี พอร์ทแมน และอีกมากมาย



และในเดือนพฤศจิกายน 2021 มาร์คได้เปิดตัวดิจิทัล ซิงเกิล Last Breath ต่อมาในปี 2022 ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้ม The Other Side โดยเพลงที่อยู่ในอัลบั้มนี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็น Last Breath, My Life, Lonely, Save Me และ IMYSM (I Miss You So Much) และเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 มาร์คก็ได้ปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า Carry Me Out ออกมาให้แฟนๆ ได้ซ้อมร้องก่อนที่จะไปชมคอนเสิร์ตกันในวันที่ 5-7 พฤษภาคม ที่กรุงเทพฯ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี และ 12-13 พฤษภาคม ที่ไคซ์ ศูนย์ประชุมและศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น



สำหรับคอนเสิร์ต Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023 จะมีขึ้นในวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2566 ที่  Impact Arena กรุงเทพฯ เวลา 18.00 น. โดยมีราคาบัตร VIP 8,500 / 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท และวันที่ 12-13 พฤษภาคม ที่ KICE Hall บัตรราคา 8,500 / 4,500 และ 3,500 บาท ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศหรือช่องทางออนไลน์ที่ www.allticket.com



แท็กที่เกี่ยวข้อง  มาร์คต้วน ,MarkTuan

คุณอาจสนใจ