บันเทิง

ผู้กำกับซีรีส์ดัง The Glory ยอมรับผิด-ขอโทษเหยื่อ ดรามาเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

โดย thichaphat_d

14 มี.ค. 2566

244 views

อันกิลโฮ (Ahn Gil-ho) ผู้กำกับซีรีส์ดังที่กำลังติดชาร์ตของ Netflix ในขณะนี้ อย่าง ‘The Glory’ ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เขาถูกกล่าวหาว่าเคยบูลลี่และใช้ความรุนแรงในโรงเรียน โดยล่าสุดมีแถลงการณ์ผ่านตัวแทนทางกฎหมายยอมรับว่า เคยกระทำตามที่ถูกกล่าวหาจริงในช่วงเรียนมัธยม พร้อมขอโทษผู้เสียหาย



โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ตัวแทนสำนักงานกฎหมาย JIPYONG ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า

“จากสำนักงานกฎหมาย JIPYONG ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้กำกับอันกิลโฮ เราขอให้ท่านเข้าใจสำหรับการออกมาประกาศเรื่องนี้ล่าช้า

ผู้กำกับอันกิลโฮ คบหากับแฟนสาวที่เขาเริ่มออกเดตด้วยตอนที่ไปเรียนอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์เมื่อปี 1996 หรือเมื่อ 27 ปีที่ผ่านมา และเมื่อเขาได้ยินว่าแฟนสาวของเขาถูกกลั่นแกล้ง โดยมีสาเหตุมาจากเขา ทำให้เขาโกรธและสร้างบาดแผลที่ไม่อาจลบเลือนให้กับคนๆ นั้น

ทางอันกิลโฮ จึงอยากขอให้คนที่เขาทำให้บาดเจ็บในเหตุการณ์นั้นให้อภัย และหากมีโอกาส ก็อยากไปเจอคนนั้นเป็นการส่วนตัว หรืออย่างน้อยให้ติดต่อกันทางโทรศัพท์ เพื่อกล่าวคำขอโทษ พร้อมขออภัยที่ทำให้เกิดเรื่องขัดแย้งจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด”

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวต้องใช้เวลาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะเรื่องนี้เกิดตั้งแต่ 27 ปีที่แล้ว และแต่ละคนจำรายละเอียดได้ไม่เหมือนกัน ซึ่งทางผู้กำกับก็เกรงว่าจะบิดเบือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากความทรงจำที่ไม่ชัดเจนนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ อันกิลโฮ ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าว หลังมีบุคคลนิรนามโพสต์แฉว่า เขาเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียน มีการเรียกนักเรียนรุ่นน้องกลุ่มหนึ่งที่อายุประมาณ 13 ปีไปพบ และทำร้ายร่างกายเป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เนื่องจากไม่พอใจที่แฟนสาวของเขาถูกกลั่นแกล้ง


ซึ่งหลังกระแสข่าวออกไป ได้มีความเห็นของชาวเน็ตวิจารณ์ว่า ดูเป็นเรื่องย้อนแย้ง ที่เห็นผู้ที่เคยก่อความรุนแรงในโรงเรียน มาสร้างซีรีส์เกี่ยวกับบูลลี่และทำร้ายในวัยเรียนเสียเองอย่าง The Glory ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาว ซองเฮเคียว หรือ ซงฮเยคโย กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก จนติดอันดับซีรีส์ยอดฮิตที่สตรีมให้ชมกันทาง Netflix

คุณอาจสนใจ

Related News