บันเทิง

‘เบียร์ เสก ก๊อปปี้โชว์’ กราบขอโทษจากใจ ชี้เป็นคลิปเก่า สัญญาจะไม่พูดหยาบอีก

โดย chutikan_o

9 ก.พ. 2566

6.3K views

‘เบียร์ เสก ก๊อปปี้โชว์’ ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับเป็นคลิปเก่า หลัง ‘เสก โลโซ’ ออกมาเตือน ให้หยุดทำตัวเถื่อน จนเป็นเหตุให้โดนคนเข้าใจผิดและเข้ามาด่าทอ


คลิปวิดีโอหนึ่งถูกโพสต์ลงโซเชียล โดยมีคนตั้งคำถามว่า ใช่พี่เสกหรือไม่ หรือเป็นนักร้องก๊อปปี้ พี่เสก ภาพเผยเห็นนักร้องคนหนึ่งกำลังแสดงบนเวที ด้วยทำท่าทางเลียนแบบคล้าย เสก โลโซ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ทั้งถอดเสื้อร้องเพลง โชว์ปีนไต่เวที และปีนขึ้นไปบนยอดเสาเหล็กของเวที แล้วก็ไปเต้นอยู่บนนั้น ก่อนปีนไล่ลงมาร้องเพลงต่อ และยังเดินไปหยิบไม้กลอง มาเล่นแสดงทำท่าทางกวนๆ


ต่อมาเพจ SEK LOSO หรือ เสก โลโซ ของนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เตือนก๊อปปี้โชว์ให้เกียรติ หลังพบแสดงกริยาไม่เหมาะสม โดยระบุว่า ตรงกันข้ามกับนิสัยของเสก โลโซ ตัวจริงอย่างสิ้นเชิง ทำให้คนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเสก โลโซ ตัวจริง จนเข้ามาคอมเม้นต์ด่าทอรุนแรง พร้อมความร่วมมือ ควรให้เกียรติศิลปินต้นแบบด้วย พร้อมบอกถ้าไม่หยุดจะดำเนินคดีตามกฎหมาย


ล่าสุดเฟซบุ๊ก เบียร์ เสก ก๊อปปี้โชว์ ได้โพสต์แสดงตัว ระบุว่า ผมต้องกราบขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ นะครับ ในการที่ผมก็อปปี้เฮีย เสก เเล้วไปพูดคำที่ไม่สุภาพ ซึ่งคลิปที่ทุกคนเห็นเป็นคลิปเก่าครับ ผมไม่ได้พูดคำที่ไม่สุภาพมานานแล้วครับ ผมก็จะไม่พูดและไม่ทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมที่ทำให้แฟนคลับของเฮียไม่สบายใจอีกครับ ผมกราบขอโทษจากใจครับ ผมรักเฮียเสกมากๆ ครับ


พร้อมทำคลิปขอโทษ ระบุว่า กราบขอโทษจากใจจริงๆ ครับ



คุณอาจสนใจ

Related News