บันเทิง

แฟนคลับช็อก 'Aaron Carter' ศิลปินหนุ่มชื่อดังวัย 34 ปี ถูกพบเสียชีวิตในอ่างอาบน้ำ

โดย thichaphat_d

6 พ.ย. 2565

257 views

มีรายงานพบการเสียชีวิตของ แอรอน คาร์เตอร์ (Aaron Carter) นักร้องป๊อปสตาร์และแร็ปเปอร์คนดัง วัย 34 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักตั้งแต่อายุยังน้อยนับแต่ยุค 90 ในฐานะน้องชายของ นิค คาร์เตอร์ (Nick Carter) แห่งบอยแบนด์วงแบ็คสตรีท บอยส์ (Backstreet Boys) จนได้ปล่อยผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว มีผลงานเพลงฮิตทั้ง I Want Candy, Crush On You, I’m All About You และอีกมากมาย



โดยเริ่มมีผลงานตั้งตอนอายุเพียง 10 ขวบ ในปี 1997 ทำยอดขายในระดับ Gold หรือทะลุ 5 แสนชุดทั้งในสหรัฐ,แคนาดา และอีกหลายชาติในยุโรป รวมถึงเป็นที่รู้จักในไทย

โดยเขาถูกพบเสียชีวิตในอ่างอาบน้ำในบ้านพักที่แลงแคสเตอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ (5 พ.ย. 65) ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากมีเพื่อนบ้านแจ้งตำรวจว่ามีคนจมน้ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ขณะที่ทางตัวแทนยืนยันข่าวการเสียชีวิต และอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง



ซึ่งหลังจากที่ข่าวการเสียชีวิตของ แอรอน คาร์เตอร์ ได้ถูกนำเสนอออกไป ได้มีแฟนเพลง รวมถึงเพื่อนศิลปินเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของนักร้องหนุ่มรายนี้จำนวนมาก



ทั้งนี้ ที่ผ่านมา มีข่าวว่าเขาประสบปัญหาติดยามายาวนาน ทั้งยานอนหลับหรือยาคลายเครียด เคยถูกจับเพราะขับรถเร็วเกินกำหนด รวมทั้งเมาแล้วขับพร้อมกัญชา ซึ่งมีหลายครั้งที่เจ้าตัวยอมรับผ่านสื่อ ว่าต้องเข้ารับการบำบัดมาแล้วหลายครั้ง




คุณอาจสนใจ