สังคม

ช็อกวงการ ‘Jack WC’ แรปเปอร์อีสาน เจ้าของเพลงฮิต TikTok รถหลุดโค้งเสียชีวิต

โดย chutikan_o

19 มิ.ย. 2565

559 views

Jack WC สมาชิกวงแรปอีสาน เจ้าของเพลง ‘เธอมากับผัว’ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ จ.สกลนคร เป็นทางโค้ง ผู้ตายขี่ จยย.ยามาฮ่า XMAX มาคนเดียว คาดแหกโค้งจนชนต้นไม้ริมถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิทพล แถลงศรี พนักงานสอบสวน สภ.โคกสี อ.สว่างแดนดิน ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. 65 มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า XMAX สีน้ำเงิน ชนกับต้นไม้ข้างทาง ถนนสายสว่างแดนดิน-อำเภอบ้านม่วง ใกล้ทางเข้าวัดโคกสี หมู่ 3 ต.โคกสี ผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบว่าชื่อ นายวิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี หรือ Jack WC สมาชิกวงแรปอีสาน พบนั่งคร่อมอยู่กับรถที่ชนกับต้นไม้จนด้านหน้าพังยับเยิน

ร.ต.อ.วิทพล แถลงศรี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตขี่จักรยานยนต์มาจากทางบ้านถ่อน มุ่งหน้าไปบ้านโคกสี ส่วนที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งซ้าย แต่ลักษณะของการขับขี่ไม่ได้เลี้ยวตามโค้ง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุจนนักร้องดังเสียชีวิตคาที่

นางปราณี มะลิรอด อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกกำลังมีชื่อเสียง แต่ต้องมาจากไปอย่างกะทันหันก็เสียใจ

ด้านนักร้องหัวหน้าวง แมน ภานุวัฒน์ เสนสี ได้มาเตรียมจัดสถานที่เพื่อจัดงานศพเพื่อน กล่าวว่า เสียใจ ตอนนี้พูดอะไรไม่ออก อยากจะพูดแต่พูดไม่ออก นับว่าวงได้สูญเสียนักร้องเสียงดีและมีความสามารถไปอย่างไม่มีวันกลับ

สำหรับผู้ตายเป็นที่รู้จักในชื่อ Jack WC ที่กำลังมาแรง เพลงที่สร้างชื่อคือ “เธอมากับผัว” ซึ่งได้ร่วมงานกับ 2 นักร้องหนุ่ม Owen และ Man’r และได้ น้องโอลีฟ แม่ค้าขายโตเกียวเนยกรอบ มาแสดงมิวสิกวิดีโอ จนตอนนี้มียอดวิวทะลุ 15 ล้านวิวแล้ว

คุณอาจสนใจ