บันเทิง

ไวรัลทั้งโซเชียล! ‘มิลลิ’ สร้างตำนานบทใหม่ กับวลี “ขอให้โลกนี้ใจดีกับเธอ” บอกหัดใจดีกับคนอื่นก่อนค่ะ

โดย chutikan_o

19 ก.ย. 2565

777 views

มิลลิ ดนุภา ไลฟ์ตอบแฟนคลับ ปมแอนตี้ตามด่าในทวิตเตอร์ บอกฟ้องไปก็ไม่จ่ายตังค์ พร้อมสร้างตำนานบทใหม่ กับวลี “ขอให้โลกนี้ใจดีกับเธอ” ลั่นขอให้ใจดีกับคนอื่นเขาก่อน ทำให้เป็นไวรัลทั้งโซเชียล


กลายเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ที่เมื่อวานนี้ (18 ก.ย. 65) มิลลิ ดนุภา แรปเปอร์สาว มาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ phuckitol ตอบคำถามแฟนคลับที่ถามถึงประเด็นถูกเอาไปต่อว่าสาดเสียเทเสียจากชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งในทวิตเตอร์


มิลลิ กล่าวว่า หนูเห็นหมดทุกอย่าง หนูทราบหมดทุกอัน หนูอ่านหมดทุกข้อความ เห็นหมด รู้หมด จริงๆ ถามต้องรู้สึกไง รู้สึกดีมั้ง กูทำอะไร ก็ยังไม่ได้ทำอะไร ทำไมด่ากูขนาดนั้น ถามว่ากูผิดอะไร ถ้าจะด่าขนาดนั้นก็คงต้องผิดตั้งแต่เกิด แต่พอดีพ่อกับแม่ตั้งใจให้เกิด ก็เลยไม่ผิด


มิลลิ กล่าวอีกว่า ให้ทำไงอะ แท็กมา ให้หนูไปฟ้องเหรอ ฟ้องก็ไม่จ่ายตังค์กูอีก ไปฟ้องก็ต้องไปศาลแต่เช้า เสียเวลาเรียน เสียเวลาทำงาน ทั้งคุณทั้งเรา คุณจะมาด่าเราทำไมทั้งที่ไม่รู้จักกัน บางคนด่าเราทั้งที่ไม่รู้จัก ด่าเพราะเห็นคนอื่นด่า




นอกจากนี้ มิลลิ ยังสร้างตำนานบทใหม่เช่นกัน ในการไลฟ์ตอกกลับแอนตี้ครั้งนี้ ชาวเน็ตเรียกกันว่า “ตำนานบทใหม่ ขอให้โลกนี้ใจดีกับเธอ” โดยกล่าวถึงวลีดัง อย่างขอให้โลกใบนี้ใจดีกับเธอว่า เราไม่เคยเชื่อเลย ไอ้ขอให้โลกนี้ใจดีกับเธอนะ ให้มึงอะใจดีกับคนอื่นเขาก่อน มึงหัดใจดีกับคนอื่นเขาก่อนค่ะอิค-าย มึงค่อยให้โลกนี้ใจดีกับมึงเนอะ โลกไม่ได้ทำไร โลกมันเป็นดาวเคราะห์ค่ะ คนที่ควรใจดีคือมนุษย์ค่ะ ถ้ามันยากก็ใจดีกับหมากับแมวก่อนก็ได้


สุดท้ายต้นเรื่องที่โพสต์ตามด่ามิลลิ ก็ทนกระแสสังคมไม่ไหว ต้องโพสต์แถลงขอโทษและปิดบัญชีทวิตเตอร์ไปในที่สุด เรื่องทั้งหมดจบภายในคืนเดียว แต่ก็ยังเป็นที่พูดถึง เพราะหลายคนมองว่า ไม่ใช่แค่มิลลิ แต่ไม่ว่าใคร ก็ไม่ควรต้องโดนพูดจาด้วยถ้อยคำรุนแรงแบบกรณีนี้

คุณอาจสนใจ

Related News