บันเทิง

‘ติ๋ม ทีวีพูล’ ตัดขาด ‘สมปอง’ ลั่นช่วยวางแผนปลดหนี้ยังทำตัวเป็นเด็ก จ่อฟ้องเอาค่าเสียหาย

โดย JitrarutP

4 ก.พ. 2565

1.4K views

“ติ๋ม ทีวีพูล” ตั้งโต๊ะแถลง ประกาศตัดขาด “สมปอง” ช่วยวางแผนปลดหนี้ 10 ล้าน หลังสึก ยังทำตัวเหมือนเด็ก ทะเยอทะยานอยากรวยเร็ว เล็งฟ้องเรียกค่าเสียหายปมถอนตัวรายการ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ติ๋ม ทีวีพูล” ได้ควงลูกชายตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ถึงกรณีอดีตพระมหาสมปอง หรือ “สมปอง นครไธสง” ในปัจจุบันว่า ขณะนี้ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับ “สมปอง” อีก หลังเคยมีแผนจะช่วยปลดหนี้ให้เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท และเคยอนุญาตให้มาพักอาศัยในบ้าน



“ติ๋ม ทีวีพูล” เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้ให้การช่วยเหลือ “สมปอง” หลังทราบว่ามีหนี้กว่า 10 ล้านบาท ตนก็พร้อมช่วยเหลือด้วยการให้ทำรายการถึง 3 รายการ เพื่อวางแผนชีวิตในระยะยาว อยากได้ตู้ไวน์ในห้องนอนก็ซื้อให้ แต่จุดแตกหักคือเมื่อได้มีการชี้แนะหรือแนะนำ “สมปอง” กลับไม่รับฟัง อีกทั้งยังทำตัวเหมือนเด็ก มีความฝันอยากเป็นนักร้องลูกทุ่งแต่ตนอยากให้เป็นนักพูด เขาก็ไม่สนใจ ตนมองว่าภาพลักษณ์เป็นเรื่องสำคัญ แต่เขามองเรื่องเงินมากกว่า



“เขาบอกว่ามีหนี้รวมกว่า 10.9 ล้านบาท เพราะเคยอยากทำสวนยางพาราให้ครอบครัว เลยไปกู้เงินนอกระบบไล่ซื้อที่ดิน สปก.กว่า 300 ไร่ มันไม่ใช่ง่าย ต้องใช้ความพยายามสูง สุดท้ายทำไม่ได้ เขาพยายามขายก็ขายไม่ได้ เรื่องรายการเขามีค่าตัวครึ่งชั่วโมง 1.5 แสนบาท ซึ่งเขาเซ็นสัญญากับเราไว้ 2 ปี จากนี้ต้องให้ฝ่ายกฎหมายดูว่าเราเสียหายอะไรบ้าง รวมถึงเงินกว่าหลักล้านบาทที่เราจ่ายไปแล้ว”





แท็กที่เกี่ยวข้อง  ติ๋มทีวีพูล ,พระมหาสมปอง

คุณอาจสนใจ

Related News