บันเทิง

คอนเฟิร์ม! ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ เมมเบอร์ลับ Trainee A จาก ‘วันเฉลิม’ ลูกแม่ลำยอง สู่เทรนนีไอดอลเกาหลี

โดย nicharee_m

20 ม.ค. 2565

1.2K views

พุ่งติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยเช้านี้ สำหรับแฮชแท็ก #ยอร์ชยงศิลป์ ตามมาด้วย #TraineeA หลังมีการเฉลยแล้วว่า หนุ่ม ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ จะได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของ Trainee A บอยแบนด์วงใหม่ ที่เตรียมจะเดบิวต์ในปี 2022




หลังจากที่แฟนๆ คอยลุ้นและจับตาหนักว่า ยอร์ช ยงศิลป์ อาจจะเป็นเมมเบอร์ลับของ Trainee A ภายใต้การดูแลของ Bighit Music จนล่าสุดได้มีการเปิดตัว (อย่างไม่เป็นทางการ) แล้วว่า หนุ่มยอร์ช คือ 1 ในสมาชิกของบอยแบนด์ Trainee A โดยยอร์ช จะเป็นเด็กไทยคนแรกที่เดบิวต์ภายใต้สังกัดของค่าย Bighit Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ค่ายเดียวกับศิลปินระดับโลกอย่าง BTS

ซึ่งล่าสุด ทวิตเตอร์ของ Trainee A ได้เผยคลิปวิดีโอล่าสุด ฉลองวันเกิดของ 'อูชาน' หนึ่งในสมาชิก เมื่อคืนกลางดึกวันที่ 19 มกราคม ได้เห็น ยอร์ช ชัดๆ เป็นครั้งแรก รวมไปถึงโพสต์ในอินสตาแกรม _trainee_a ให้เห็นยอร์ช ร่วมกับบรรดาเมมเบอร์คนอื่นๆ พร้อมระบุข้อความว่า



“ขอบคุณทุกคนสำหรับการฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีของผม ผมจะไม่ลืมวันนี้เลย ผมลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม แต่ Trainee A ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ไว้ให้ด้วย ทั้งพี่ซังวอน พี่ลีโอ เจมส์ เจเจ จีฮุน และในที่สุดก็ได้เปิดเผย พี่ยอร์ช ขอบคุณทุกคนมากๆ ผมจะอ่านข้อความที่ทุกคนส่งมาเป็นอย่างดี และจะพยายามตอบแทนทุกความรักอย่างเต็มที่ ขอบคุณครับ”

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของยอร์ช ก็ได้โพสต์คอนเฟิร์มว่า “น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน

ขอบคุณคุณครูทุกๆท่าน ที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียน ภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ๆเพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบพระคุณนะคะ”


ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ มีผลงานละครบนช่อง 3 มากมาย โดยผลงานที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จักมากที่สุด กับฝีมือการแสดงบท ‘วันเฉลิม’ รุ่น 3 ลูกชายของ ‘ลำยอง’ ในละครทองเนื้อเก้า เมื่อปี 2556 จนได้รับเสียงชื่นชมไปอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในละครต่างๆ เช่น คิวบิก, วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2, ซ่อนเงารัก และผลงานล่าสุดที่ออกอากาศ กับบท ‘ดนตร์’ (วัยเด็ก) ในละครเรื่อง สุดร้ายสุดรัก




กระแสข่าวในครั้งนี้ เรียกว่าทำเอาแฟนคลับในประเทศไทยต่างตื่นเต้นและดีใจกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยินดีกับหนุ่ม ยอร์ช ยงศิลป์ ที่ก้าวไปอีกความสำเร็จ

คุณอาจสนใจ

Related News