บันเทิง

'พาย รินรดา' โพสต์ไอจี เผยติดโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด

โดย kodchaporn_j

28 ธ.ค. 2564

741 views

'พาย รินรดา แก้วบัวสาย' นัดแสดงสาว โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 'pierinrada' ระบุว่า "พายได้รับเชื้อโควิดค่ะ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วนะคะ รายละเอียดและ timeline ทั้งหมดสามารถอ่านได้ด้านบนเลยค่ะ"



หลังวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. ทางผู้จัดการโทรมาแจ้งกับนางเอกสาวว่า พบทีมงานฟิตติ้ง จำนวน 2 ราย ที่ร่วมงานด้วย ในวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตรวจพบเชื้อ เมื่อทราบข่าวจึงรีบทำการตรวจตัวเองด้วย ATK ทันที และพบว่าตนเองมีเชื้อโควิด จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT PCR ที่โรงพยาบาล และทราบผลยืนยันในเวลา 04.00 น. ว่าผลเป็นบวก และเข้ารักษาตัวทันที



นักแสดงสาว ได้เผยว่า "ตอนนี้อาการอยู่ในขั้นสีเขียวนะคะ ก่อนจะลองตรวจเองหลังจากทราบเรื่องจากที่กอง พายไม่ได้มีอาการอะไรค่ะ ตอนนี้เข้ารักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลเรียบร้อยนะคะ และทั้งหมดนี้คือ timeline ของพายที่มาแจ้งเพื่อให้ทุกคนรับทราบ สำหรับใครที่ทำงานหรือได้เจอหรือไปสถานที่เดียวกันกับพายในช่วงวันและเวลาดังกล่าวค่ะ พายต้องขอโทษนะคะที่ทำให้ต้องกังวลและเป็นห่วง โควิดเป็นเรื่องใกล้ตัวเราถึงแม้ทุกคนจะป้องกันตัวเองเป็นอย่างดีที่สุดแล้ว ขอให้ทุกคนคอยตรวจเช็คร่างกายอยู่ตลอดนะคะ"

คุณอาจสนใจ

Related News