บันเทิง

จับตา Star of the Month เดือน พ.ย. กระแสนางฟ้าอสูร ส่ง “แม็ค ปวิช” ติด TOP 5

โดย supaksorn_m

25 พ.ย. 2564

1.4K views

ปังไม่หยุดสำหรับพระเอกหนุ่ม “แม็ค-ปวิช เวียงนนท์” ในบท “เมฆ” หนุ่มประมงอารมณ์ดี มีน้ำใจ ตั้งใจทำมาหากินเพื่อชีวิตที่ดี แต่โชคกลับเมินหนีตกอับเพียงข้ามคืน โดนหลอกจนหมดตัว หมดอนาคต กลายมาเป็นคนที่โมโหร้าย ควบคุมตัวเองไม่ไม่ได้และอารมณ์ร้อนสุดดุดัน จากละครกระแสแรง “นางฟ้าอสูร” ที่สาวๆ ต่างพูดถึงความดิบเถื่อนของหนุ่มชาวประมงคนนี้ ที่ชอบมาพร้อมลุคเสื้อผ้าน้อยชิ้น ถึงขั้นมีการแซวว่าเป็นพระเอกที่ประหยัดงบเสื้อผ้ามากที่สุด เพราะแต่ละฉากมักจะโชว์หุ่นล่ำๆ ให้สาวๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจทุกครั้ง ทำแฟนละครหลายคนอิจฉานางเอกอย่าง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” จนอยากจะมาเป็นนางฟ้าของนายเมฆกันเองซะเลย ต้องบอกว่าฝีมือการแสดงประกอบกับหุ่นล่ำๆ ของหนุ่มแม็คของเรานั้นทำแฟนๆ อินสุดๆ ไปเลย




และแม้ว่าละครจะจบลงไปแล้ว แต่ความปังของหนุ่มแม็คก็ยังไม่หยุด เพราะล่าสุดเหล่าแฟนๆ ต่างเทโหวตมอบหัวใจให้ ส่งผลให้หนุ่มแม็คทะยานติด TOP 5 ใน Star of the Month ของเดือนพฤศจิกายน ร่วมกับ เจมส์ มาร์, กลัฟ คณาวุฒิ, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และออกัส วชิรวิชญ์ ที่ยังคงอยู่ในชาร์ต 5 อันดับแรกอย่างเหนียวแน่นต่อเนื่องหลายมาเดือนแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเรื่องของคะแนนนั้นสามารถพลิกผันกันได้ ตราบใดที่ยังไม่ถึงวันปิดโหวต ดังนั้นเพื่อให้นักแสดงคนโปรดของคุณได้เป็น Star of the Month ประจำเดือนพฤศจิกายนแล้วล่ะก็ อย่าช้า! กระหน่ำเทหัวใจให้กับคนของคุณได้เลย



วันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 09.00 เช็กอันดับเพิ่มเติม >> https://ch3plus.com/fandom/ranking (คลิก: https://bit.ly/2YjzpWm)


โดย Star of the Month ในแต่ละเดือนจะได้รับการโปรโมต ประชาสัมพันธ์ take over บนหน้าสื่อต่างๆ ของทาง CH3Plus และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อครบ 1 ปี ศิลปินที่ได้รับโหวตเป็น Star of the Month มากที่สุด จะได้รับคัดเลือกเป็น Star of the Year ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษรอคอยอยู่


แฟนคลับคนไหนที่อยากส่งกำลังใจแบบนี้ ให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/starofthemonth (คลิก https://bit.ly/2ZiSF7n) แล้วมาเปลี่ยนพลังของคุณให้เป็นกำลังใจเพื่อศิลปินที่คุณชื่นชอบ โดยการมอบหัวใจให้เขาหรือเธอได้เป็น Star of the Month ในแต่ละเดือนกันเถอะ! โดยแฟนๆ ต้องสมัคร CH3Plus Premium ก่อนโหวต : https://bit.ly/3DQMMxs พร้อมติดตามข่าวสารและรายการความบันเทิงทั้งหมดของช่อง 2 ได้ทาง https://ch3plus.com (คลิก https://bit.ly/3xftuPL) หรือ CH3Plus Application




*ใครยังงง โหวตยังไงคลิกอ่านที่นี่ได้เลยนะ อธิบายครบเลยจ้า >> https://bit.ly/3DMwcyD เช็กอันดับอันดับศิลปินดาราที่ชื่นชอบ คลิกที่นี่ >> https://bit.ly/3l3wkm4 

คุณอาจสนใจ

Related News