บันเทิง

มาเตือน! เช็กความชัวร์ก่อนไปอิ่มบุญฟินใจ ประมูลของรักจากต้าวความรัก “กลัฟ-มีน-อิน” วันที่ 16 พ.ย.นี้

โดย supaksorn_m

15 พ.ย. 2564

1.3K views

รักกันจริงจะทิ้งงานนี้ไม่ได้นะ สำหรับแฟนคลับของ 3 หนุ่มงานดี ที่เรียกได้ว่าฮอตสู้แดด สู้ฝนอยู่ในตอนนี้อย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ” , “มีน พีรวิชญ์” และ “อิน สาริน” กับ Exclusive Project “ประมูลของรักดาราครั้งที่ 3” ทางเว็บไซต์ CH3Plus.com ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00-18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) รายได้จากการประมูลทั้งหมดร่วมสมทบทุนกับศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) เพื่อร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย





งานนี้ 3 หนุ่มของเราได้นำของสุดรักสุดหวงมาร่วมประมูลด้วย เริ่มกันที่หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้นำเอาหมอนรองคอ (แอบกระซิบว่าเป็นหมอนใบโปรดที่คุณเขาใช้เองจริงๆ ด้วยนะ) และอีกหนึ่งชิ้นคือตุ๊กตาไอรอนแมนมาร่วมประมูล ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่นำ 2 สิ่งนี้มาเพราะอยากให้ทุกคนได้พักผ่อนเยอะๆ แค่ได้ยินแบบนี้ก็อุ่นใจไม่ไหวแล้วจ้าพ่อไมโครเวฟ... เป็นไงล่ะ! คุณลูกบอลเจอแมตซ์นี้เข้าไปเป็นเขินกันเลยสินะ




เพื่อไม่เป็นการเสียเวลามาต่อกันที่ตี๋เกาหลีอย่างอปป้า “มีน พีรวิชญ์” ได้นำเอากล้องฟิล์มสุดคลาสสิคสุดรัก ที่มาพร้อมความเก๋ เพราะสามารถนำรูปถ่ายมาเรียงต่อกันได้ถึง 3 รูป ในแบบ 3 มิติเลย ได้ถ่ายรูปจากกล้องของมีนก็เหมือนมีมีนมาถ่ายรูปให้เลยนะคะ




ขณะที่หนุ่ม “อิน สาริน” ได้นำกำไลข้อมือแบรนด์ hye.bkk ซึ่งเป็นแบรนด์ของหนุ่มอินเอง และแน่นอนว่าเส้นที่หนุ่มอินนำมาประมูล เป็นเส้นที่เจ้าตัวเขาใส่เองจริงๆ พูดเลยว่าถ้าใครได้ไปคงให้ความรู้สึกฟีลแฟนแลกของกันใช้เลยนะเนี่ย




ดีงามไปหมดทุกอย่างทั้งคน ทั้งของประมูล เพราะฉะนั้นแฟนคลับ 3 หนุ่มจะมาพลาดไปได้ยังไง! แฟนๆ สามารถเข้าชมงานนี้ได้ฟรีที่ CH3Plus และหากใครอยากร่วมการประมูลทำบุญกับนักแสดงคนโปรดของคุณ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิก CH3Plus Premium คลิก https://ch3plus.com/packages  ดูรายละเอียดการประมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/activities/594




ทั้งนี้กิจกรรมประมูลของรักดารามีการจัดขึ้น 4 ครั้ง ทุกสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน 4 เดือนติด เริ่มมาแล้วตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงเดือนธันวาคม 2564 โดยหลังจากนี้ยังเหลือการประมูลอีก 1 ครั้ง คือครั้งที่ 4 วันที่ 21 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00-18.00 น. เปิดประมูลของรักของเจมส์ มาร์, เบลล่า ราณี, หมาก ปริญ ติดตามความเคลื่อนไหวทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application รับรองมีกิจกรรมสนุกๆ มาเสิร์ฟอีกเพียบตลอดทั้งปี

คุณอาจสนใจ

Related News