บันเทิง

ให้ไว! ใครอยากออกเดตสุดฟินกับ “เต้ย จรินทร์พร” ห้ามพลาด “Cozy Dinner Live with Top Star!”

โดย supaksorn_m

8 พ.ย. 2564

96 views

เหลือเวลาอีกไม่มากต้องเร่งมือรีบโหวตกันแล้วนะ! ใครไม่อยากพลาดโอกาสสำคัญ ที่จะได้กินข้าวมื้อพิเศษและจ้องตาพูดคุยกับนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” อย่างใกล้ชิดแบบโนสคริปต์! ในกิจกรรมดินเนอร์เดตแสนพิเศษ “Cozy Dinner Live with Top Star!”


ใครไม่อยากตกขบวนความฟินที่ทั้งอิ่มท้อง อิ่มใจจนลืมไม่ลง สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ ด้วยการโหวตมอบหัวใจให้สาวเต้ย ใน “Cozy Dinner Live with Top Star!” ทาง https://bit.ly/31FHgiW หรือ CH3Plus Application โดยแฟนๆ ต้องสมัคร CH3Plus Premium ทาง https://bit.ly/3ELKLCG  ก่อนโหวต ซึ่งสามารถโหวตได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 พ.ย. 2564 เพียงเท่านี้ก็เตรียมไปใจฟู ออกเดตกับสาวเต้ยในไลฟ์ผ่าน ZOOM วันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 18:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ได้เลย!! โดยจะมีการประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ 30 ท่าน ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2546 เวลา 16.00 น. ไม่อยากมานั่งเสียใจทีหลังก็ต้องรีบหน่อยนะทุกคน!!!



สำหรับผู้ใช้บริการ CH3Plus Premium เพียงมอบหัวใจผ่านแคมเปญ “Cozy Dinner Live with Top Star!” เท่านั้น! ท่านใดมอบหัวใจให้ศิลปินดาราที่ชื่นชอบมากที่สุด 30 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน ZOOM โดยจะต้องยืนยันสิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด ติดตามรายละรายละเอียดเพิ่มเติม และเช็กการประกาศผลได้ที่ช่องทาง Social Media ของ Ch3Thailand และ CH3Plus



โดยแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลกสามารถร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ได้ (available worldwide) และพิเศษสุดๆ เฉพาะคนไทยที่พักอาศัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จะมีการจัดส่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าหรือร้านอาหาร เพื่อนำมารับประทานพร้อมกันกับศิลปินดาราที่ท่านชื่นชอบในวันที่มีการไลฟ์ผ่าน ZOOM หากคะแนนหัวใจของ TOP HEART GIVER มีจำนวนเท่ากัน ซึ่งส่งผลต่อลำดับที่การได้สิทธิ์ ผู้ที่มอบหัวใจก่อนจะได้สิทธิ์ โดยแต่ละลำดับจะมีผู้ได้รับสิทธิ์เพียงท่านเดียวเท่านั้น และหลังจากประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์จะได้รับข้อความยืนยันทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียน CH3Plus ล่วงหน้าก่อนการไลฟ์เป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง


*ผู้มีสิทธิ์ทุกท่านต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อแจ้งในระบบ CH3Plus เช่น ชื่อ เบอร์โทร อีเมล



ถ้าอยากเป็นใครคนนั้นที่ได้ใกล้ชิดกับความน่ารัก ความสดใสของ “เต้ย จรินทร์พร” ก็โหวตเลยสิคะ! กดมอบหัวใจให้พวกเขาในแคมเปญ “Cozy Dinner Live with Top Star!” ทาง https://bit.ly/31FHgiW  หรือ CH3Plus Application โดยแฟนๆ ต้องสมัคร CH3Plus Premium ทาง https://bit.ly/3ELKLCG  ก่อนโหวต หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโปรดติดต่อ fandom@ch3plus.com 

คุณอาจสนใจ

Related News