บันเทิง

“โบ๊ท ธารา” ชวนแฟนคลับขยับมาใกล้กันกว่าที่เคย! ใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

โดย supaksorn_m

7 ต.ค. 2564

420 views

กระแสแรงไม่มีตกสำหรับหนุ่ม “โบ๊ท ธารา ทิพา” จากซีรีส์สายวายสุดฮิต “Golden Blood รักมันมหาศาล” ผลงานซีรีส์วายเรื่องนี้ได้ฉายแสงเจิดจรัสให้ตัวเขาครั้งใหญ่ จนถึงขั้นแฟนๆ แห่ฟอลโล่ไอจีเพิ่มขึ้นไม่มีหยุด นอกจากนี้ก็คือผลงานละคร “ปีศาจแสนกล” ที่ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทให้กับหนุ่มโบ๊ท ต้องเล่นแนวคอมเมดี้เต็มตัวเป็นครั้งแรก ก็เอาใจแฟนจนอยู่หมัดด้วยฝีมือการแสดง และถึงแม้ว่าทั้ง 2 เรื่องจะลาจอช่อง 3 กันไปแล้ว แต่ความฮอตของหนุ่มโบ๊ทก็ไม่มีทีท่าจะลดลง และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ แน่นอนว่าถ้าจะฮอตเกินต้านขนาดนี้ CH3Plus ขอจัดชุดใหญ่ไฟกะพริบเพื่อแฟนคลับของหนุ่มโบ๊ทโดยเฉพาะ ด้วยการส่งโปรเจกต์ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” พาหนุ่มโบ๊ทมานั่งกินข้าวเป็นเพื่อนคุณซะเลย!




แฟนๆ สามารถเริ่มโหวตกิจกรรม “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” ของหนุ่ม “โบ๊ท ธารา” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 17 ตุลาคม ประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ 30 ท่านในวันที่ 20 ตุลาคม และไลฟ์ผ่าน ZOOM ในวันที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับผู้ใช้บริการ CH3Plus Premium เพียงมอบหัวใจผ่านแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” เท่านั้น! ท่านใดมอบหัวใจให้ศิลปินดาราที่ชื่นชอบมากที่สุด 30 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน ZOOM โดยจะต้องยืนยันสิทธิ์ภายในวันและเวลาที่กำหนด รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในวันประกาศผล 20 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ที่ช่องทาง Social Media ของ Ch3Thailand และ CH3Plus



โดยแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลกสามารถร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ได้ (available worldwide) และพิเศษสุดๆ เฉพาะคนไทยที่พักอาศัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จะมีการจัดส่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าหรือร้านอาหาร เพื่อนำมารับประทานพร้อมกันกับศิลปินดาราที่ท่านชื่นชอบในวันที่มีการไลฟ์ผ่าน ZOOM หากคะแนนหัวใจของ TOP HEART GIVER มีจำนวนเท่ากัน ซึ่งส่งผลต่อลำดับที่การได้สิทธิ์ ผู้ที่มอบหัวใจก่อนจะได้สิทธิ์ โดยแต่ละลำดับจะมีผู้ได้รับสิทธิ์เพียงท่านเดียวเท่านั้น และหลังจากประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์จะได้รับข้อความยืนยันทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียน CH3Plus ล่วงหน้าก่อนการไลฟ์เป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง


*ผู้มีสิทธิ์ทุกท่านต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อแจ้งในระบบ CH3Plus เช่น ชื่อ เบอร์โทร อีเมล




หนุ่มสุดฮอตของเราพร้อมมอบโมเมนต์ดินเนอร์แบบใกล้ชิดให้คุณแล้ว แล้วคุณพร้อมหรือยัง?... ถ้าพร้อมแล้วมารัวโหวตกันเลยสิคะ!! กดมอบหัวใจให้พวกเขาในแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” ทาง https://bit.ly/2ZXrDm5 หรือ CH3Plus Application โดยแฟนๆ ต้องสมัคร CH3Plus Premium ทาง https://bit.ly/2YuzJSC ก่อนโหวต หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโปรดติดต่อ fandom@ch3plus.com 


คุณอาจสนใจ

Related News