บันเทิง

เปิดวาร์ป “ไบร์ท รพีพงศ์” พระเอก MV จากเพลงสุดเริ่ด “Its Okay Not To Be Alright” ของ “พีพี กฤษฏ์”

โดย supaksorn_m

13 ส.ค. 2564

5K views

ฮอตตาแตกสุดๆ สำหรับ Official MV เพลง “Its Okay Not To Be Alright” เดบิวต์ซิงเกิลแรกของนักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนๆ “พีพี กฤษฏ์” ในฐานะศิลปินจากค่าย Nadao Music ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกับแนวเพลงที่ติดหู และเนื้อหาเรื่องราวของ MV ผ่านภาพสวยๆ ที่มาพร้อมกับคอสตูมสุดอลังการ จนทำให้ทันทีที่ Official MV เพลงนี้ถูกเผยแพร่ออกมาทำให้แฮชแท็ก #MV_ItsOkayNotToBeAlright พุ่งขึ้นอันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย โดยมีข้อความกล่าวถึงไปแล้วกว่า 2 แสนข้อความ ไม่เพียงเท่านั้นในช่อง YouTube ของ Nadao Music ยังมียอดวิวที่พุ่งขึ้นในเวลาอันรวดเร็วเช่นกัน




และนอกจากแฟนๆ จะได้ชื่นชมความดีงามและอ้าปากค้างกับความปังของพีพีใน Official MV กันไปแล้ว อีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงไม่น้อยคงหนีไม่พ้นหนุ่มตี๋หุ่นแซ่บพระเอก MV อย่างหนุ่ม “ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” นักแสดงหนุ่มหล่องานดีจากรั้ววิก 3 และในวันนี้เราขออาสาชี้เป้าเปิดวาร์ปผลงานและพาส่องหนุ่มคนนี้ไปพร้อมๆ กัน



ขอบคุณภาพ: Nadao Music




“ไบร์ท รพีพงศ์” เปิดตัวสู่วงการบันเทิงด้วยการรับบทร้ายในละครเรื่อง “ข้ามสีทันดร” ในบทบาทของ “เอน” หนุ่มนายแบบสุดแบด ประกบนักแสดงแถวหน้าอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” และถึงแม้จะเป็นการแสดงละครเรื่องแรก หนุ่มไบร์ทก็สามารถตีบทแตกจนแย่งใจคนดูไปได้หลายซีนเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น “ไบร์ท รพีพงศ์” ยังได้เข้าร่วมโปรเจกต์กลุ่ม “SUPERNOVA” ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษที่รวม 12 หนุ่มดาวรุ่งสุดฮอตจากช่อง 3 มาร้อง เล่น เต้น โชว์ ในคอนเสิร์ต ก่อนที่มาทำให้สาวๆ หลงอีกครั้งในบท “สุธีร์” นายช่างสุดหล่อจากละครกระแสแรงอย่าง “เมียจำเป็น” ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และอีกไม่นานเกินรอกับละครเรื่อง “เกมปรารถนา” ซึ่งหนุ่มไบร์ทรับบทเป็น “ฌอน” โดยคาดว่าแฟนๆ จะได้ชมกันเร็วๆ นี้






ขอบคุณภาพ IG: brightrpp


เรียกได้ว่างานดี หล่อใส ไบร์ทสมชื่อจริงๆ ใช่ไหมละคะ เพราะไม่ว่าจะมุมไหนก็ได้ มุมไหนก็โดนขนาดนี้เหล่าแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มไบร์ทได้ทางอินสตาแกรม “brightrpp” ทั้งนี้ยังสามารถโหวตให้กำลังให้หนุ่มไบร์ทได้ทาง CH3Plus Fandom (คลิก: https://ch3plus.com/artists/236) และติดตามผลงานละครของหนุ่มคนนี้ได้ทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application 

คุณอาจสนใจ

Related News