บันเทิง

ไปให้สุด “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” หลังเปิดตัว “น้องบอง” เพื่อนซี้ยุคโควิด ล่าสุดแปลงร่างจนเหมือนเป๊ะ!

โดย supaksorn_m

4 ส.ค. 2564

568 views

กลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮา เมื่อช่วงโควิดแบบนี้ นักแสดงสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” นอกจากทำรายการยูทูบ ไลฟ์ทำอาหารในช่วงโควิดแบบนี้ และมีคลิปหนึ่งที่ แจ็คกี้ ได้อัดคลิปคุยกับ น้องบอง ของเล่นกระบองเพชรพูดได้ ที่ทำให้น้องพูดตาม แนะนำตัว ช่วยขายของ แถมยังร้องเพลงตาม ทำเอาหลายคนดูแล้วข และถูกนำไปแชร์ทั้งใน TikTok และทวิตเตอร์ แถมมีคนอยากได้น้องบองกันยกใหญ่ และเมื่อไม่นานมานี้สาวแจ็คกี้ยังเสิร์ฟเสียงหัวเราะอีกครั้งด้วยการร้องพลงจีบพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ในไลฟ์ไอจีมาแล้ว





แต่มีหรือจะจบแค่นี้เพราะล่าสุด “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ลงทุนเบอร์แรงทาตัวสีเขียวแต่งหน้าทำผมแปลงร่างเป็น "น้องบอง" กระบองเพชรสุดรัก ลงในไอจีส่วนตัว jackie_jacquelineพร้อมเขีบนแคปชันว่า “น้องบอง x มัทรี นาบอน” จนเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับและเพื่อนในวงการไปอีกยกใหญ่ โดยหลายคนต่างคอมเมนต์คลิปของสาวแจ็คกี้เป็นจำนวนมาก อาทิ “บูม สุภาพร” บอกว่า “5555 ได้มาก” และ “กวาง เดอะเฟซ” บอกว่า “100 เต็มไม่หักเลย” ขณะที่ “ฝน ศนันธฉัตร” บอกว่า “ต้องให้” รวมไปถึงแฟนคลับหลายคนที่มาคอมเมนต์หัวเราะชอบใจ ซึ่งก็มีบางคนแอบแซวในเชิงหยอกล้อว่า “บอง...ไมไม่ห้ามแม่บ้างล่ะลูก”


ขอบคุณภาพ IG: jackie_jacqueline


สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของสาวแจ็คกี้ต้องอดใจรอสักนิด เพราะในปี 2564 นี้จะมีออกมาให้ได้ดูกันแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น “ปะการังสีดำ” “นางฟ้าอสูร” “เกมล่าทรชน” และ “เลือดเจ้าพระยา แต่ถ้าใครที่อดใจไม่ไหว สามารถรับชมผลงานละครของเธอคนนี้ได้ย้อนหลังทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News