สังคม

แบบนี้ก็ได้หรอ? ชายขับบีเอ็มหัวร้อน ควักปืนยิงขู่บนถนน ผู้เสียหายงง ทำอะไรผิด

โดย parichat_p

7 ธ.ค. 2565

45 views

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ความยาวประมาณ 6 วินาที คนขับรถสีดำคันหนึ่ง มือขวาถือปืน ก่อนจะยิงลงพื้น 1 นัด พร้อมระบุข้อความว่าบ้านเมืองไม่มีกฏหมายไม่มีเจ้าหน้าที่อ่ออ พกปืนยิงปืนขู่กันง่ายจัง มีเหตุอะไรทำไมไม่แจ้ง จนท. พร้อมข้อความระบุว่าจากผู้เสียหายว่า "ผมวิ่งขวาผมยอมรับว่าผมผิด แต่มือที่ดัดจริตออกมาหมายความว่าไง คิดว่าขับบีเอ็มรวยแล้วทำอะไรก็ได้ รอรับได้เลยไอ้… คนเก่งเค้าต้องจอดไม่ใช่ยิงแล้วหนี ไอ้หน้า...บ้านมึงอยู่ลาดสวาย


ทีมข่าว คุยกับเจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตอนประมาณเกือบเที่ยง โดยจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก //ขณะนั้นถนนมี 3 ช่อง ซึ่งช่องขวาสุดมีรถสิบล้อ กำลังรอเลี้ยวกลับรถ ทำให้ตนต้องออกซ้ายมาช่องทางตรงกลาง ตอนนั้นก็มีรถบรรทุกที่ขับมาตรงช่องกลาง จอดชะลอ เพื่อให้ตนเปลี่ยนช่องทาง พอตนขับออกมาได้ พ้นรถสิบล้อที่รอกลับรถแล้ว ตนก็ตีเข้าช่องทางขวาเหมือนเดิม จังหวะนั้นจู่ๆ ก็มีรถ BMW ขับมาตีข้าง แล้วก็เปิดกระจกก่อนที่ จะโชว์อาวุธปืนออกมา และยิงหนึ่งนัด


ยืนยันไม่ได้มีการทะเลาะกันมาก่อน และไม่ทราบว่ารถ Bmw คันนี้ขับมาจากไหน ตนเองรู้สึกแปลกใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และหากตนทำผิดจริง ก็ลงมาต่อว่าหรือคุยกัน อย่ามาทำแบบนี้เลย จากที่เห็นคนขับรถ Bmw เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี เบื้องต้น หลังเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ธัญบุรีแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bNlCfR2n-s0

คุณอาจสนใจ

Related News