เศรษฐกิจ

สภากาชาดไทย เชิญชวนปชช. เที่ยวงานกาชาด ระหว่าง 8-18 ธ.ค.65

โดย attayuth_b

26 พ.ย. 2565

118 views

งานปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด " 9 ทศวรรษใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย" ในรูปแบบ Hybrid Event ผสมผสานระหว่าง Onground ณ สวนลุมพินี และonline บนแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com หรือ www.redcrossfair.com ในโลกเสมือนจริง อยู่ที่ไหนก็เที่ยวสนุกสุขใจได้กุศล โดยได้รับความร่วมมือหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ร่วมกิจกรรม เพื่อหารายได้ให้กับสภากาชาดไทย


ซึ่งปีนี้ได้รับพระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี จัดทำสติกเกอร์ไลน์ ชุดแชทได้บุญ แชร์ได้กุศล ปีที่ 2 นำรายได้สมทบโครงการเงินฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ สภากาชาดไทย


และยังมีอีกหนึ่งกิจกรรม มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เตรียมจัดงาน "เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ประจำปี 2565" ระหว่างวันที่ 2-11 ธันวาคม 2565 ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ภายใต้แนวคิด "เพื่อนไม่ทิ้งกัน ในยามยาก" ประกอบด้วยนิทรรศการ ภารกิจการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างครบวงจร การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จากร้านพึ่งพา และร้านค้าในโครงการส่วนพระองค์ การปรุงอาหารเมนูสูตรประทาน จากรถประกอบอาหาร และตลาดย้อนยุค ที่รวมร้านอาหารชื่อดัง ตลอดจนการแสดงดนตรีในสวน ทั้งนี้เพื่อรายได้นำช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Tgd0CIwgen8

คุณอาจสนใจ

Related News