เศรษฐกิจ

เปิดประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ ไปกับ New Mitsubishi XPANDER

โดย thichaphat_d

29 มี.ค. 2565

852 views

เปิดประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ไปกับ New Mitsubishi XPANDER

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ยกระดับเครื่องยนต์ ฟังก์ชันเหนือชั้นกว่าที่เคยมีมา

พร้อมท้าทายทุกเส้นทางอย่างไร้ขีดจำกัด

#MitsubishiMotorsThailand

#MitsubishiMotors

#NewMitsubishiXpander

#NewXpander




New Mitsubishi XPANDER เพิ่มประสบการณ์เดินทางรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์เหนือชั้น ฟังก์ชันครบครัน และเครื่องยนต์สุดไฮเทคเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดในการเดินทางไปอย่างไม่สิ้นสุด พร้อมลุยทุกเส้นทางแก่คุณ และครอบครัว




โดย New Mitsubishi XPANDER เหมาะสำหรับครอบครัวหรือชาวแก๊งขาลุยที่นัดออกไปท่องเที่ยวระยะทางไกล ซึ่งตัวรถถูกปรับแต่งดีไซน์ด้วยไฟหน้าและไฟท้าย เป็น T – SHAPE เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกระจังหน้ารถแบบใหม่ ให้โฉบเฉี่ยว ดูทันสมัยกว่าเดิม




สำหรับคนที่ชอบออกเดินทาง พร้อมตะลุยทุกพื้นที่ ต้องไม่พลาดกับ ล้ออัลลอย 17 นิ้ว แบบ Machine Finished Two – Tone ที่ช่วยให้ตัวรถยกขึ้นสูง ทำให้สามารถขับขี่ไปได้ในทุกสภาพถนน ลุยได้ทุกสถานการณ์  




หากใครเป็นคนเพื่อนเยอะหรือครอบครัวใหญ่ที่ต้องการไปออกทริปร่วมกัน  ไม่ต้องกังวลเรื่องจำนวนคนจะไม่พอกับที่นั่งอีกต่อไป เพราะ New Mitsubishi XPANDER มีเบาะที่สามารถพับปรับแต่งได้สูงสุดถึง 7 ที่นั่ง แถมยังกว้างขวางนั่งสบายอีกด้วย




และสำหรับครอบครัวที่ต้องการบรรทุกข้าวของ และอุปกรณ์สำหรับการเดินทางไกล สามารถปรับแต่งที่นั่งเป็นพื้นที่ท้ายรถสุดกว้างขวาง ซึ่งเป็นการใช้พื้นที่ของตัวรถได้อย่างคุ้มค่า




นอกจากนี้ ห้องโดยสารใช้วัสดุคุณภาพสูง High Quality Interior Material โดยเป็นเบาะหนังแบบ Heat Guard ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดดลดอุณหภูมิภายในตัวรถให้เย็นสบายยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับชาวแก๊งที่เพิ่งลุยกิจกรรมหนักๆ ได้ผ่อนคลายกับอากาศเย็นภายในรถ




โดยปกติผู้โดยสารที่อยู่เบาะหลังจะไม่สามารถปรับอุณหภูมิภายในรถได้ ซึ่งไม่เป็นปัญหาสำหรับ New Mitsubishi XPANDER เพราะมีฟังก์ชันแยกแอร์บริเวณส่วนของหน้ารถท้ายรถ ซึ่งสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามใจชอบ




สำหรับผู้โดยสารที่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือสื่อสารหรืออุปการณ์ในการทำงาน ซึ่งรถคันนี้ได้เพิ่มที่จ่ายกระแสไฟฟ้าทั่วถึงทั้งหัวเสียบแบบ Type-A และ Type-C ถึง 4 จุด ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือสื่อสารมากยิ่งขึ้น  




นอกจากนี้ New Mitsubishi XPANDER ยังได้มีฟังก์ชันเกียร์อัตโนมัติ Eco - Dynamic CVT ที่ช่วยให้เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ ไม่กระชาก อีกทั้งประหยัดน้ำมัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้เดินทางระยะไกลอยู่บ่อยครั้ง




และปรับระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อมระบบ Brake Auto Hold เพื่อความสะดวก ใช้งานง่าย เพียงแค่กดปุ่มเบาๆ ระบบก็จะทำงานทันที โดยไม่จำเป็นต้องวุ่นวายในการปลดล็อกหรือดึงตัวเบรกอีกต่อไป สามารถใช้งานง่าย ไม่เป็นปัญหาสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดขับรถ




อีกทั้ง พวงมาลัยสไตล์สปอร์ตดีไซน์หรูหรา และมีระบบ Cruise Control เพื่อควบคุมความเร็วแบบง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องเหยียบคันเร่ง ลดอาการเหนื่อยล้าสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางระยะไกล



ใครสนใจ New Mitsubishi XPANDER สามารถสอบถามได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิใกล้บ้านคุณ หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook Mitsubishi Motors Thailand และ เว็บไซต์ https://www.mitsubishi-motors.co.th

คุณอาจสนใจ

Related News