ประชาสัมพันธ์

'All NEW Mitsubishi TRITON' ออกแบบใหม่ทั้งคันเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี เริ่มต้น 6.9 แสนบาท

โดย nattachat_c

27 ก.ค. 2566

19 views

'มิตซูบิชิ' ได้ฤกษ์เปิดตัวรถกระบะขนาด 1 ตันรุ่นใหม่ 'ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน' ครั้งแรกในประเทศไทย และใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิต เพื่อการส่งออกไปทั่วโลก วางตลาดในไทยเป็นที่แรกของโลก ก่อนเตรียมเปิดตัวในอาเซียน และโอเชียเนีย และจะมีการจัดส่งออกไปญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ในต้นปี 2567 ราคาเริ่มต้น 6.9 แสนบาทต่อคัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น แห่งประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวรถกระบะขนาด 1 ตันรุ่นใหม่ของมิตซูบิชิ คือ 'ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน' หรือแอล 200 (L200) ที่ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่ทั้งคันครั้งแรกในรอบ 9 ปี โดยเป็นการเปิดเวิลด์พรีเมียร์ เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย พร้อมวางตลาดในไทยแล้ว เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นที่แรกของโลกอีกด้วย ก่อนเตรียมเปิดตัวในภูมิภาคอาเซียน และโอเชียเนีย โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ในช่วงต้นปี 2567


นายทาคาโอะ คาโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้เปิดตัวรถกระบะเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2521 และ 45 ปีที่ผ่านมา ได้ผลิตรถกระบะมาแล้ว 5.6 ล้านคัน ครอบคลุมทั้งหมด 5 เจเนอเรชัน วางจำหน่ายใน 150 ประเทศทั่วโลก ทำให้รถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน นับเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญในเชิงกลยุทธ์ระดับโลก ของบริษัท


สำหรับออล-นิว ไทรทัน ที่เปิดตัวใหม่ครั้งนี้ เป็นรถกระบะเจเนอเรชันที่ 6 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ทั้งคันเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ปฏิวัติทุกอณู พลิกโฉมทุกมิติ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน ทั้งการพัฒนาเฟรมหรือโครงรถใหม่ แชสซีส์ใหม่ ช่วงล่างใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “พลังแกร่งคู่ใจสายลุย” (Power for Adventure) ที่มาพร้อมตัวถังดีไซน์ใหม่ใหญ่ขึ้น แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม พร้อมเฟรมหรือโครงรถที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ให้ความแข็งแกร่งทนทานและอุ่นใจได้ในทุกเส้นทาง และเครื่องยนต์ใหม่ คลีนดีเซล เทอร์โบ 2.4 ลิตร Hyper Power ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ให้ขุมพลังแรงเร็วเต็มสมรรถนะ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


ขณะที่ช่วงล่างใหม่จะเป็นการมอบการขับขี่ที่นุ่มนวล เกาะถนนเป็นเลิศ ปลอดภัยด้วยเสถียรภาพการทรงตัวและการควบคุมรถที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบควบคุมการขับขี่ที่ได้รับการพัฒนาให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์การขับขี่บนสภาพถนนทุกรูปแบบ รูปลักษณ์ด้านหน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์แข็งแกร่งโฉบเฉี่ยว พร้อมห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างมีสไตล์ รองรับการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบอเนกประสงค์ ยกระดับความปลอดภัยและความสะดวกสบายสุดพรีเมียม เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การใช้งานแบบรถส่วนตัว และการใช้งานเชิงพาณิชย์


ทั้งนี้ บริษัทได้พัฒนาออล-นิว ไทรทัน ที่หลอมรวมความเป็นที่สุดแห่งดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อให้ตอบโจทย์ความเป็นรถกระบะสำหรับคนยุคใหม่ โดยในทุกฟีเจอร์หลักของออล-นิว ไทรทัน ได้รับการพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีสุดล้ำเอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประกอบด้วย เฟรม ตัวถัง และแชสซีส์ที่แข็งแกร่งทนทาน เครื่องยนต์ที่ทรงพลังและตอบสนองได้ดังใจ รวมถึงระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเป้าหมาย


นายเออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ออล-นิวไทรทัน ยังได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งคันโดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั้งโครงสร้างเมกาเฟรม ช่วงล่างที่มอบการควบคุมอย่างเหนือชั้น ห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบายสุดพรีเมียม พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ Hyper Power อันทรงพลัง เพื่อช่วยยกระดับชีวิตและธุรกิจของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น


โดยได้ประกอบไปด้วยรุ่นย่อยต่างๆที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มในตลาดรถกระบะ เนื่องจากได้รับการออกแบบและพัฒนาจากการศึกษาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าชาวไทย ทั้งการใช้งานแบบรถส่วนตัว และการใช้งานเชิงพาณิชย์ ที่บริษัท ได้นำเสนอแคมเปญพิเศษ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร!” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ต้องการเป็นเจ้าของก่อนเปิดตัว แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในประเทศด้วยยอดจองมากกว่า 10,000 คัน ในเวลาไม่ถึง 2 เดือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มิตซูบิชิ ,All NEW Mitsubishi TRITON

คุณอาจสนใจ

Related News