อาชญากรรม

ทาสยาคลั่ง ควงขวานกระหน่ำฟันหัวป้าวัย57 ดับคา จยย. ด.ช. 7 ขวบ ซ้อนท้ายมาด้วยรอดหวุดหวิด

โดย weerawit_c

1 มิ.ย. 2567

47 views

ช่วงค่ำวานนี้ (31 พ.ค.67)  ตำรวจ สภ.อ่าวนาง อ.เมือง  จ.กระบี่  รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายริมถนนในหมู่บ้าน ซอยหน้าหมี หมู่ 5 บ้านหน้าหมี  ต.หนองทะเล  


เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  บริเวณริมถนน พบรถจักรยานยนต์ สีแดง-ขาว   ล้มอยู่ มีร่างผู้เสียชีวิตคร่อมอยู่ที่รถ ทราบชื่อคือ นางปราณี หลักแหล้ง อายุ 57 ปี  ถูกฟันด้วยของมีคมเข้าบริเวณศีรษะด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ 4 แผล  ห่างจากรถผู้ตายพบขวานเปื้อนเลือด ยาว 40 ซม. ตกอยู่ 1 ด้าม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนคนก่อเหตุชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้  คือนายสมพร ดินแดง อายุ 51 ปี อยู่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.อ่าวนาง  


สอบถามชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด แล้วมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดเป็นประจำ จนคนในหมู่บ้านพากันหวาดกลัว ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ ไปรับหลานชายวัย 7 ปี โดยหลานนั่งซ้อนท้ายมากำลังจะกลับบ้าน พอขี่มาถึงหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ ก็ถูกผู้ก่อเหตุถือขวานออกมากระหน่ำฟันใส่ไปหลายที  โชคดีที่หลานชายไม่ถูกลูกหลงไปด้วย  ชาวบ้านจึงช่วยกันเข้ามาจับกุมตัวไว้  แล้วแจ้งตำรวจ


นายสมพร ผู้ต้องหา สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน แล้วผู้ตายขี่รถผ่านมาหันมามองหน้า ตนก็ตะโกนถามไปว่า มองหน้าทำไม ผู้ตายก็ตะโกนด่าว่า “พ่อมึงสิ” ตนจึงวิ่งเข้าบ้านไปเอาขวาน  ออกมายังเจอผู้ตาย จึงเอาขวานกระหน่ำฟันเข้าไปหลายครั้ง  ส่วนปัญหาอื่นไม่มี ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังเสพยาเป็นประจำ แต่เสพแค่วันละ 1 เม็ด


ด้าน ด.ช.ฟาฮัซ วัย 7 ปี หลานชายผู้ตาย เล่านาทีชีวิตว่า ตอนที่ยายขี่รถผ่านหน้าบ้านคนก่อเหตุ   ทั้ง 2 คนพูดโต้เถียงกันเสียงดัง จากนั้นคนก่อเหตุก็วิ่งเข้ามาเอาขวานฟันใส่ยายไปหลายครั้งและถีบรถล้มลง ตัวน้องฟาฮัซ พอรถล้มก็รีบวิ่งหนีออกมาทันที


ส่วน น.ส.ชลิดาพร หลักแหล้ง อายุ 23 ปี ลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า แม่ขี่รถไปรับหลานซึ่งเป็นลูกชายของตนกำลังจะกลับบ้าน มาถึงก็ถูกทำร้าย  ตอนแรกที่ได้รับแจ้งเหตุ ยังเข้าใจว่าคนร้ายคงเป็นพี่ชายของตนที่มีพฤติกรรมเสพยาเหมือนกัน  แต่กลับเป็นนายสมพร ซึ่งก่อนหน้านี้แม่กับนายสมพร ก็เคยมีปากเสียงกันมาบ้าง ตอนที่นายสมพรไปช่วยแม่กรีดยางแล้วมีปากเสียงกัน แต่ช่วงหลังก็คุยดีกันแล้ว ไม่นึกว่าจะก่อเหตุอีก  


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นอกจากนี้นำตัวตรวจหาสารเสพติด พบปัสสาวะเป็นสีม่วง  ส่วนปมเหตุเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเสพยาจนหลอนแล้วไม่พอใจมีปากเสียงกับผู้ตายจึงลงมือก่อเหตุ


https://youtu.be/LLu3-qiVbk4

คุณอาจสนใจ

Related News