อาชญากรรม

รวบแล้ว ‘ไอ้นนท์’ ลวงเด็กชายขืนใจนับสิบราย หนีกบดานที่อุดรฯ อ้างไม่เคยข่มขู่-บังคับเด็ก

โดย petchpawee_k

24 ก.พ. 2567

614 views

จากกรณีที่ “กัน จอมพลัง” ได้นำเด็กชายวัย 11 และ 14 ปี  ไป สภ.เมืองระยอง เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง เรียกร้องให้ตำรวจตามจับ นายอนนท์  หรือ นายนนท์ ที่มีพฤติกรรมล่อลวงเด็กชายกระทำชำเรานับสิบคน  แถมยังหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจออกจากโรงพยาบาลได้ จนตำรวจเร่งรัดออกหมายจับเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา


เมื่อวานนี้ (23 ก.พ.67)  พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว  ผกก.สภ.เมืองระยอง  เปิดเผยว่า หลังศาลจังหวัดระยอง ได้อนุมัติออกหมายจับ นายนนท์  เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ในข้อหา  พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ฯ  โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถชัดขืนได้ และโดยปราศจากเหตุอันสมควร , พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล  


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง  ได้ออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาในทันที  โดยพุ่งเป้าไปที่บ้านเกิดที่ จ.อุดรธานี  กระทั่งเวลา 15.00 น.วานนี้ (23 ก.พ.67)  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี  เพื่อนำกำลังเข้าจับกุม นายนนท์  ที่บ้านพักโดยไม่มีการขัดขืน พร้อมให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหาจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองระยอง

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า  เป็นชาวอุดรธานีโดยกำเนิด พอถึงอายุ 22 ปี พ่อแม่ได้พาย้ายไปทำงานที่ จ.ระยอง  เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง แต่อกหักเพราะแฟนบอกเลิก  จากนั้นได้ทำงานเป็นกุ๊กที่ร้านอาหารในตัวเมืองระยอง เมื่อ 4-5 เดือนก่อนได้มาเตะฟุตบอลที่สนามกีฬาทำให้รู้จักกับ ด.ช.ป๊อบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 และได้คบหากัน รวมถึงคบกับเพื่อนของ ด.ช.ป๊อบ อีก 3 คน อายุระหว่าง 11-15 ปี ซึ่งเด็กทั้งหมดจะมีเพศสัมพันธ์กันอยู่แล้ว และเด็กเป็นฝ่ายรุกตนก่อน  และตนไม่เคยข่มขู่ หรือบังคับแต่อย่างใด และไม่เคยจ่ายเงินหลังเสร็จกิจ ซึ่งตนยังคบเด็กชายอีกหลายคน


วันเกิดเหตุ ด.ช.ป๊อบ มาบอกเลิกตนที่สนามฟุตบอล  แต่ตนชวน ด.ช.ป๊อบไปที่บ้านเช่าและได้เลิกกัน ไม่มีการทำร้ายร่างกาย   เพราะตนรัก ด.ช.ป๊อบ  แต่วันต่อมา ด.ช.ป๊อบ ได้พาพ่อมาทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ ตนจะไปโรงพยาบาล  แต่คิดว่าต้องโดนพ่อ ด.ช.ป๊อบ แจ้งความดำเนินคดีแน่นอน  จึงได้หลบหนีมาอยู่บ้านคนที่รู้จัก และมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว  


ขณะที่ "กัน จอมพลัง"  ขอบคุณ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง และ พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ที่ช่วยกันจับกุมผู้ต้องหารายนี้ซึ่งถือเป็นภัยสังคม และคืนความเป็นธรรมให้กับเด็กๆที่ถูกกระทำ ซึ่งจะทำให้บรรดาผู้ปกครองเกิดความสบายใจ


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/h_NANuFo5IU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลวงเด็กชาย ,ขืนใจ ,ไอ้นนท์

คุณอาจสนใจ

Related News