อาชญากรรม

สุรินทร์ผวา! คลั่งกระโดดขวางรถ ตะโกนกูอยากตาย ชาวบ้านรีบหิ้วตัวออก หวั่นป่วนงานวันเด็ก

โดย nicharee_m

13 ม.ค. 2567

90 views

ไอ้คลั่งกระโดดขวางรถตะโกนกูอยากตาย ก่อนชาวบ้านมาช่วยกันรวบตัวออกไป เหตุเกิดหน้าโรงเรียนขณะมีงานวันเด็ก โชคดีไม่เข้าไปก่อเหตุด้านใน

วานนี้ (12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Facebook “สมาคมสุรินทร์นิวส์ จุด.สำโรง” ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “ชายคุ้มคลั่ง กระโดดขึ้นนอนฝากระโปรงรถเก๋ง แล้วข้ามมาอีกฝั่งนึง มาขวางรถกระบะ แบบกระชั้นชิด ถ้ากระบะมาด้วยความเร็วสูงคงไม่รอด เหตุเกิดหน้า โรงเรียนหัวงัว ตำบลหัวงัว อำเภอสนม ซึ่งวันนี้โรงเรียน มีการจัดกิจกรรมวันเด็ก ยังโชคดีที่มีพลเมืองดีได้ล็อคตัวไว้ได้ก่อน ถ้าไปทำร้ายเด็กนักเรียน อะไรจะเกิดขึ้นกับเด็ก ผ่านสัญจรแถวนั้น โปรดใช้ความระมัดระวังด้วยครับ #โปรดช่วยกันแชร์ เตือนภัยสังคม”

โดยมีคลิปวิดีโอ ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า มีชายอายุประมาณ 30-35 ปี ยืนขวางรถ และตะโกนโวยวายออกมาว่า “กูอยากตาย จำหน้ากูไว้” จากนั้นก็ได้มีชาวบ้าน 3-4 คน เข้ามารวบตัวออกไปจากถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณ ถ.ศีขรภูมิ - รัตนบุรี หน้าโรงเรียนบ้านหัวงัว ต.หัวงัว อ.สนม จ.สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้ที่ถ่ายคลิป คือนายวิทยา บุตรอำไพ อายุ 40 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนกำลังจะขับรถไปทำงาน ซึ่งผ่านจุดนั้นพอดี ตนก็มองเห็นอยู่ไกลๆ ว่า มีชายคุ้งคลั่งอยู่ 1 คน กำลังกระโดดขึ้นไปนอนอยู่ที่ฝากระโปรงรถเก๋ง พอตนขับเข้ามาใกล้ ชายคลั่งก็ลงจากรถเก๋งแล้วมายืนขวางรถของตน ตนก็เบรกเต็มที่เลย จานั้นก็มีพลเมืองดีมาช่วยจับตัวออกไป ตอนนั้นคนคลั่งก็ทุบรถของตนด้วย

จากนั้นนายวิทยา ได้สอบถามชาวบ้านระแวกนั้น ทราบเพียงว่า มีชาวบ้านเห็นว่าชายคลั่งคนดังกล่าวเดินมาจากทาง อ.ศีขรภูมิ แล้วมามีอาการคุ้งคลั่งแบบนี้ตั้งแต่เช้า มีรถหลายคันที่ชายคลั่งไปกระโดดขวางแล้วก็ทุบ ซึ่งชาวบ้านระแวกนั้นไม่มีใครรู้จัก หรือคุ้นหน้า ว่าชายคลั่งนั้นใครมาจากไหน จากนั้นชาวบ้านก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.สนม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sWHMUSBl6sw



แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุรินทร์ ,คลั่งกระโดดขวางรถ

คุณอาจสนใจ

Related News