อาชญากรรม

เผยผลชันสูตร คดีฆ่าเด็ก 2 ขวบยัดตู้เย็น พบเกิดจากการขาดอากาศหายใจ เมล็ดข้าวเหนียวติดหลอดลม

โดย weerawit_c

7 ม.ค. 2567

198 views

พันตำรวจเอกพฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยความคืบหน้าคดีพบศพเด็ก 2 ขวบ เสียชีวิตถูกอำพรางในตู้เย็นที่บ้านพักย่านบางบัวทอง ว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมถึงผลชันสูตรร่างเด็ก โดยคาดว่าน่าจะทราบผลภายในวันนี้ แต่ยังไม่สามารถระบุเวลาได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างรอแพทย์ชันสูตรร่าง


เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายแบงค์ 3 ข้อหา ได้แก่ ไม่แจ้งการตาย, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติด โดยยังอยู่ระหว่างควบคุมตัวภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา และจะนำส่งฝากขังในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. ส่วนนางสาวก้อย ถูกแจ้งข้อหา 2 ข้อหา คือ ไม่แจ้งการตาย, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งทางตำรวจได้ปล่อยตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ เนื่องจากเจ้าตัวเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ และอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ 6 เดือน


โดยตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมายังไม่พบว่า มีญาติของทั้ง 2 คนมาเยี่ยม


ส่วนขั้นตอนการรับศพเด็กวัย 2 ขวบ เบื้องต้นยังอยู่ระหว่างกระบวนการของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี ซึ่งญาติเตรียมรับร่างในช่วงบ่ายวันนี้ ก่อนทำพิธีเชิญวิญญาณที่บ้านหลังเกิดเหตุ และหลังจากรับร่างทางญาติจะฌาปนกิจทันทีภายในวันนี้


ล่าสุดมีรายงานผลชันสูตรเด็กวัยสองขวบ พบว่าสาเหตุการตายเกิดจากการขาดอากาศหายใจ โดยพบเมล็ดข้าวเหนียวติดที่หลอดลมส่วนบน ส่วนร่องรอย บาดแผลที่ขาของเด็ก เป็นร่องรอยที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/SjiAw3GAnc4

คุณอาจสนใจ

Related News