อาชญากรรม

ผู้สร้างหนัง 'สัปเหร่อ' แจ้งจับโมเดลลิ่งเก๊ อ้างเป็นทีมงาน ‘ไทบ้าน’ หลอกสาวถ่ายอนาจาร

โดย petchpawee_k

28 ต.ค. 2566

55 views

ผู้สร้างภาพยนตร์สัปเหร่อ แจ้งจับโมเดลลิ่งปลอม แอบอ้างเป็นทีมงานไทบ้าน หลอกให้สาวถ่ายอนาจารเพื่อดูเรือนร่าง อ้างเป็นการแคสติ้งนักแสดงก่อนเข้าวงการ


ช่วงเย็นวานนี้ (27 ต.ค.66) นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร บริษัทไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด หนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ ไทบ้าน เดอะซีรีส์ และภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ซึ่งกำลังประสบความสำเร็จ ทำรายได้ทะลุ 600 ล้าน เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ  หลังจากมีคนแอบถ่ายภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ และนำเผยแพร่ลงสื่อโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ  รวมทั้งกรณีมีผู้แอบอ้างเป็นโมเดลลิ่งปลอม หลอกวัยรุ่นหนุ่มสาว เพื่อขอดูภาพอนาจาร


นายอวิรุทธ์  เปิดเผยว่า จากกรณีการละเมิดลิขสิทธิ์ที่ตรวจพบ ปัจจุบันมีการแอบถ่าย และนำเผยแพร่ทางยูทูป และติ๊กต็อก ซึ่งตอนนี้ยังไม่เห็นการเผยแพร่หนังที่เป็นตัวเต็ม  แต่เป็นการแอบถ่ายในโรงภาพยนตร์ในบางช่วงบางตอนและนำเผยแพร่ลงช่องทางโซเชียลมีเดีย  ซึ่งหลายๆ ยูสเซอร์ที่แอบถ่ายโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางบริษัทได้แจ้งตักเตือนให้ลบคลิปดังกล่าวออกแล้ว  เหลือเพียงบางยูสเซอร์เท่านั้น ที่ยังไม่ลบออก  


ตนขอฝากเตือนไปยังพี่ๆ น้องๆ และประชาชนว่า  ตามกฎหมายแล้ว เราไม่สามารถแอบถ่ายภาพยนตร์จากโรงภาพยนตร์ และมาอัพโหลดลงบนโลกออนไลน์ เพราะเป็นความผิดเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์


 ส่วนกรณี โมเดลลิ่งปลอมนั้น ตนได้รับร้องเรียนจากแฟนเพจไทบ้าน ว่า มีการเรียกแคสติ้งนักแสดง ไม่ว่าจะตามกลุ่มไลน์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งการทักแชทส่วนตัว และหลอกลวงให้ส่งคลิปถ่ายภาพโชว์เรือนร่างให้กับโมเดลลิ่งปลอมดู โดยส่วนใหญ่บุคคลที่โดนจะเป็นเพศหญิง  ซึ่งตนขอยืนยันว่า บริษัทจะไม่มีการทักแชทส่วนตัวไปหาใครอย่างแน่นอน  หากมีการคัดนักแสดง จะประกาศผ่านแฟนเพจไทบ้านอย่างเป็นทางการเท่านั้น  โดยไม่มีการว่าจ้างโมเดลลิ่งจัดหานักแสดง


อีกทั้งยังไม่มีการการันตีว่า เมื่อมาอยู่กับพวกเราแล้วจะมีชื่อเสียง ซึ่งที่ประสบความสำเร็จ ที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบันนั้น ขึ้นอยู่กับความสามารถ และโอกาส งานมันเลยออกมาปัง และโด่งดังในปัจจุบัน



https://youtu.be/VyBqQVP2eEo

คุณอาจสนใจ

Related News